2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại 'ngựa quen đường cũ'

Tưởng như sang Mỹ sẽ "kín cổng cao tường", Chi Pu bất ngờ tung ra loạt ảnh "siêu cấp" nóng bỏng gợi nhớ đến hồi còn ở Việt Nam.

Khi công chúng đang háo hức chờ đợi Chi Pu ra một ca khúc mới thì bỗng nhiên, cô nàng quay ngoắt đi du học không kèn không trống.

Tại Mỹ, người đẹp khiến dân tình bất ngờ khi liên tục hóa hình tượng gái ngoan khác hẳn thời ở Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây, Chi Pu lại dần quay về với đúng style nóng bỏng của mình. Cô chiêu đãi fans loạt khoảnh khắc lên đồ và tạo dáng "siêu cấp" sexy.

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-1
Sang Mỹ, Chi Pu sành điệu, sexy hơn theo thời gian và đã tăng nhẹ 2kg nhưng phong độ nhan sắc không bị tệ đi. Mới nhất, người đẹp xả loạt ảnh diện váy bodycon vừa ngắn vừa ôm sát kèm thế tạo dáng "uốn éo", lả lơi khoe chân dài + đường cong hút mắt.2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-2
2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-3
Tưởng rằng đã "kín cổng cao tường" hơn nhưng xem ra, cô nàng vẫn dành sự ưu ái nhất định cho phong cách lả lơi sexy và hơi hướng vintage mình đã trung thành bao năm.

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-4
Trước đó, Chi Pu cũng chứng tỏ bản thân chẳng kém một fashionista chuyên nghiệp bằng bộ ảnh tương tự: Lên đồ đẹp, uốn éo đủ tư thế nhìn muốn "vẹo xương sườn".

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-5
Giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" diện một chiếc váy đen ôm, phần ngực khoét nhẹ tiện lộ khéo vòng 1 tròn đầy gợi cảm và đường cong chữ S quyến rũ. Riêng về khoản nhan sắc và thần thái, Chi Pu dù ở Việt Nam hay Mỹ cũng luôn giữ vững phong độ.

Trước đó, trong những ngày đầu sang Mỹ, Chi Pu gây bất ngờ vì bên cạnh việc thay đổi môi trường sống, cô bỗng dưng có sự "lột xác" về phong cách thời trang.

Không còn những bộ cánh hở bạo, khoe thân triệt để như hồi còn ở Việt Nam, cô nàng sinh năm 1993 bỗng dưng ăn mặc kín đáo, hiền lành đến mức đáng ngạc nhiên.

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-6
Khi ở Việt Nam, người ta thấy Chi Pu "hở bạo" mọi lúc mọi nơi. Vậy mà chỉ sang Mỹ ít ngày, cô lại kín đáo lạ thường.
2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-7
Với set đồ gồm váy và áo cardigan, Chi Pu nhìn chuẩn như một cô nữ sinh Mỹ.2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-8
Thậm chí cô chuộng lại phong cách "xì tin", hack tuổi với hoodie, giày sneaker, mũ lưỡi trai. Hình ảnh này của Chi Pu khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của cô thời mới vào nghề, trong sáng và hợp mắt nhiều người.

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-9
Khi đi dạo phố bởi Chi Pu cũng hướng tới phong cách năng động, thoải mái. Cô nàng phối chiếc quần jeans “hack dáng" cùng với áo body đơn giản có in logo kèm blazer da khoác ngoài. Một set đồ khá kín cổng cao tường và chuẩn phong cách IT girl Mỹ cực ngầu.
2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-10
Netizen còn phát hiện chiếc quần jeans này được cô mặc đi mặc lại, song ở Mỹ lại khá kín đáo chứ không xuyên thấu táo bạo như hồi ở Việt Nam (ảnh phải).

2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-11
Dù kín đáo nhưng độ sang chảnh và thần thái của 9X này là miễn bàn.
2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-12
2 tháng sang Mỹ, Chi Pu từ kín đáo giờ lại ngựa quen đường cũ-13
Trong khi chờ nhập học, Chi Pu dành thời gian để đi du lịch tại Mỹ. Cô đã check in tại quảng trường Thời đại tại New York, Mỹ. Xuất hiện tại địa điểm nổi tiếng này, nữ ca sĩ chọn một chiếc croptop len phối cùng với quần jeans năng động và gợi cảm vừa phải.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thang-sang-my-chi-pu-tu-kin-dao-gio-ngua-quen-duong-cu-n-283962.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao