Mùa đông, lên đồ chuẩn gái 'Hàn xẻng' là phải học gấp Hari Won

Vào mùa lạnh này, để lên đồ như gái xinh xứ kim chi chẳng phải học đâu xa, Hari Won là cái tên đầu tiên nên nghĩ đến.

Hari Won là mỹ nhân luôn được liệt vào hàng "hack" tuổi của showbiz Việt. Tính cách hồn nhiên và làn da trắng, gương mặt chuẩn Hàn khiến ít ai tin được cô đã ở tuổi 35.

Đặc biệt, không thể bỏ qua gu thời trang trẻ trung, tươi sáng đã giúp bà xã Trấn Thành vốn trẻ lại càng lão hóa ngược.

Vậy nên vào mùa lạnh này, để lên đồ như gái xinh xứ củ sâm chẳng phải học đâu xa, Hari Won là cái tên đầu tiên nên nghĩ đến. Không chỉ vì mang dòng máu Hàn quốc, người đẹp còn có lối mix đồ khá nhẹ nhàng và bắt trend, phù hợp với thị hiếu khán giả.

Muốn trẻ trung, đừng quên hoodie

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-1
Nếu bạn nghĩ càng lớn tuổi càng ngại mặc hoodie thì Hari Won là minh chứng ngược lại. Không hề "hack" tuổi lố, rõ ràng cô vẫn diện đẹp item này và còn giúp mình trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-2
Kiểu áo hoodie lông cũng là item kinh điển được giới trẻ xứ củ sâm, từ các idol cho tới người thường ưa chuộng.Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-3
Tuy không quá chú trọng vào trang phục nhưng Hari Won vẫn biết tạo điểm nhấn cho bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ, sang trọng, điển hình là túi xách. Chọn cho mình mẫu áo hoodie chất liệu lông dày dặn, Hari Won thêm phần thời thượng khi phối với túi Chanel đắt giá.

Muốn nhẹ nhàng, chân váy dài là hợp lý

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-4
Diện những set đồ tuyền màu trung tính nhưng Hari Won vẫn thành công ở khoản hack tuổi. Điển hình như combo áo len tăm + chân váy dài, bà xã Trấn Thành đã chọn dáng váy xòe xếp ly để tạo vẻ ngọt ngào nhưng vẫn đủ nhã cho tổng thể.

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-5
Áo len tăm cộc tay có tác dụng giữ ấm tương đối tốt, khi kết hợp với chân váy dài sẽ phù hợp với những ngày thời tiết se se, không quá rét buốt.Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-6
Combo áo blouse cổ nơ buộc + chân váy dài này thực sự giúp Hari ghi điểm, khoản phối màu sắc cũng rất nhã nhặn, tinh tế. Tuy nhiên, giá mà Hari Won thay đôi giày sneaker "bé bự" bằng một kiểu giày nhỏ gọn hơn thì set đồ này sẽ đạt 10 điểm.

Diện đồ vải tweed là "chanh sả" nhất

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-7
Vũ khí sang chảnh hóa phong cách của Hari Won chính là đồ vải tweed. Với cả set áo khoác + chân váy vải tweed thì thông thường, chị em chẳng cần mix&match phức tạp thì đã rất "chanh sả", quý tộc rồi. Tuy nhiên trong trường hợp của Hari Won, cô còn mạnh dạn layer bên trong áo cổ điệu để hack vẻ yêu kiều, nổi bật cho tổng thể nhưng độ sang trọng, hài hòa vẫn được đảm bảo.

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-8
Vẫn là bộ đồ vải tweed nhưng khi diện bên trong áo blouse cổ nơ, tổng thể sẽ thêm phần thú vị, nổi bật và cũng thật kiêu sa.Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-9
"Chiêu bài" của Hari Won chính là chọn những bộ đồ vải tweed màu mè, tươi sáng để vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng độ sang trọng thì vẫn được bảo đảm.

Mùa đông, lên đồ chuẩn gái Hàn xẻng là phải học gấp Hari Won-10
Set đồ với áo len tăm + chân váy vải tweed màu trung tính giúp cân bằng tổng thể, đem đến cho Hari Won sự thanh lịch, trang nhã. Đặc biệt, đừng quên để tóc xoăn nhẹ, buộc cao với nơ như Hari Won cho thêm phần nữ tính chuẩn gái "Hàn xẻng".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-gap-hari-won-mix-do-mua-dong-dep-chuan-gai-han-n-283156.html

Mix đồ Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao