Sẽ thế nào nếu Jisoo mặc đồ của Chi Pu?

Liệu Jisoo có hợp với style lên đồ siêu bốc của Chi Pu không?

Biệt tài của fan BLACKPINK là chế ảnh... Và quả thực, khả năng photoshop của họ thần thánh cực độ. Không ít lần, chúng ta được dịp mãn nhãn nhìn 4 cô Hắc Hường trong các phong cách, hình tượng khác nhau là nhờ vào kĩ năng múa chuột xuất sắc của BLINK. Chẳng hạn như với Jisoo, lên Instagram 1 hồi, bạn sẽ bắt gặp không ít khoảnh khắc sexy bá cháy của chị cả BLACKPINK.

Sẽ thế nào nếu Jisoo mặc đồ của Chi Pu?-1

Vẫn là câu chuyện Jisoo và phong cách sexy hở bạo. Ngoài đời thực, cô là người hiếm khi ăn mặc kiệm vải nên fan rất tò mò, không hiểu sẽ thế nào nếu Jisoo thử mặc bốc và kết quả là bức ảnh này ra đời. Nhìn tổng thể cũng khét lẹt đấy chứ, ai nói Jisoo chỉ hợp với hình ảnh kín đáo thanh lịch nào!

Sẽ thế nào nếu Jisoo mặc đồ của Chi Pu?-2

Tinh mắt hơn nữa, bạn sẽ nhận ra set đồ mà BLINK ướm lên cho Jisoo thực ra chính là bộ Chi Pu đã diện từ năm 2019. Vốn là người có phong cách bạo dạn lại sở hữu hình thể rất "ra gì" nên không khó để hiểu vì sao lô ảnh này đã giúp giọng ca thị phi của Vbiz thu hút hơn gần 170K lượt like trên Instagram.

Sẽ thế nào nếu Jisoo mặc đồ của Chi Pu?-3

Sự kĩ tính của Chi Pu không chỉ ở việc chọn đồ mà còn ở cách cô mix&match các phụ kiện ánh đồng đi kèm hay cách khoác hở áo lông tạo cảm giác chanh sả. Set này phải nói là hết chỗ chê, sinh ra để dành cho Chi Pu, thậm chí là cũng khá hợp Jisoo nữa.

Sẽ thế nào nếu Jisoo mặc đồ của Chi Pu?-4

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/se-the-nao-neu-jisoo-mac-do-cua-chi-pu-161212510183018326.htm

Jisoo BlackPink Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao