Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có 'cô ấy' cực xinh

Hà Quang Dũng và Tân 1 Cú là 2 thiếu gia đang sở hữu chiếc xe hót hòn họt trên MXH.

Sau "Mẹc" thì Lexus LX 570 đang là chiếc xế hộp hot nhất trên MXH. Tạm gác lại mọi ồn ào thì thực sự, ai nghe đến chiếc xe 8, 9 tỷ này mà chẳng mê. Người sở hữu chúng chắc chắn tầm cỡ và độ giàu có không thể là dạng vừa.

Hà Quang Dũng và Tân 1 Cú là 2 thiếu gia Hà Nội cũng "chấm" chiếc LX 570 rất sành điệu này. Trùng hợp là cả 2 anh chàng đều đang có chuyện tình yêu rất đáng ngưỡng mộ. Xem người ta có xe đẹp, người yêu/vợ xinh mà thèm nè.

1. Hà Quang Dũng

Tháng 7 vừa rồi, Hà Quang Dũng đã mạnh tay sắm một chiếc LX 570 mới cóng. Chiếc LX 570 dòng super sport phiên bản năm 2020 của chàng thiếu gia có giá lăn bánh rơi vào khoảng hơn 9 tỷ.

Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-1

Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-2
Anh chàng mới tậu LX 570 hồi tháng 7

Hà Quang Dũng là cái tên rất đình đám trong giới rich kid Việt. Anh chàng xuất thân từ một gia đình bề thế chuyên kinh doanh đồ nội thất. Chàng thiếu gia Hà thành nổi tiếng vì thành tích học tập, tài năng kinh doanh và cả độ "chịu chơi" không thua kém bất kì một ai.

Hà Quang Dũng đã "mở bát" năm mới với tin vui rước được nàng về dinh. Chàng thiếu gia rất kín tiếng về đám cưới và chỉ khoe 2 tấm ảnh cô dâu nhưng thế cũng đủ để dân tình xôn xao, tò mò. Nửa kia của Hà Quang Dũng sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn với những đường nét cân đối, hài hoà.

Sau đám cưới, chàng thiếu gia thỉnh thoảng cũng up ảnh trêu chọc vợ hay khoe được vợ làm bánh cho ăn.

Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-3
Trước khi lấy vợ, Hà Quang Dũng có thời gian hẹn hò với hot girl Hà Lade và 1 cô gái có tên Linh Nguyễn.

2. Tân 1 Cú

Tân 1 Cú cũng là chàng thiếu gia gắn với chiếc LX 570. Trong 1 vlog, bạn bè đã "bóc" rằng đây là chiếc xe của Tân 1 Cú, được bố cấp để đi lại và... tán gái.

Khi được hỏi về chiếc xe sang, Tân 1 Cú phân trần: "Chiếc Lexus là bố mình mua để gia đình sử dụng và không đến 8 tỷ, xe vừa mua cũ lại từ lâu rồi nên không có con số đó đâu".


Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-4
Tân 1 Cú

Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-5
Hình ảnh về chiếc Lexus 570 của Tân 1 Cú được tiết lộ trong 1 vlog

Tân 1 Cú được biết đến trên MXH với nickname "thiếu gia RMIT", "thiếu gia YouTuber", "thiếu gia hàng phở". Gia đình Tấn 1 Cú sở hữu hệ thống cửa hàng phở 10 Lý Quốc Sư đình đám ở Hà Nội. Anh chàng cũng xây dựng được sự nghiệp riêng với kênh YouTube có 422k người đăng kí theo dõi.

Tân 1 Cú được ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào với bạn gái Mi Tóc Xanh. Cặp đôi này quen nhau cách đây 2 năm, khi cùng học tại trường RMIT ở Úc. Hiện tại, cả hai đều đang làm việc tại S.Channel. Họ ghi điểm trong lòng dân mạng nhờ sự lầy lội, hài hước vô cùng đáng yêu. Trên Instagram hay YouTube, cặp đôi này thường phát "cẩu lương" cho dân tình với những hình ảnh hay vlog hẹn hò, du lịch rất tình tứ.

Hai thiếu gia Hà Nội đi Lexus LX 570: Gia thế khủng, nổi tiếng và có cô ấy cực xinh-6
Tân 1 Cú và Mi Tóc Xanh

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-thieu-gia-ha-noi-di-lexus-lx-570-gia-the-khung-noi-tieng-va-co-co-ay-cuc-xinh-22020169175212894.htm

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất