Vợ chồng Minh Nhựa khoe sống ảo trên siêu xe 50 tỷ, gây chú ý nhất là bình luận HLV Wowy

Ai cũng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của cặp nghệ sĩ - đại gia.

Dù không phải là người của showbiz nhưng không thể phủ nhận vợ chồng đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chẳng có dịp đi vi vu sang chảnh nhưng cả 2 lại tự hâm nóng tên tuổi khi tổ chức tiệc kỉ niệm 8 năm ngày cưới vô cùng hoành tráng. Và gần đây nhất, đại gia họ Phạm lại chơi lớn khi tậu một lúc 2 siêu xe trị giá 40 tỷ.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe sống ảo trên siêu xe 50 tỷ, gây chú ý nhất là bình luận HLV Wowy-1

Một trong 2 chiếc siêu xe lần này của Minh Nhựa vừa "rinh" về thuộc dòng Rolls Royce Cullinan, loại xe mới nhập về Việt Nam hồi tháng 5, được báo giá ở mức 32 tỷ đồng. Đó chỉ là phần thô thôi, nếu lên đồ để hợp với "mệnh" của chủ nhân chắc chắn cũng lên 40 - 50 tỷ đấy.

Mới đây trên trang nhân, doanh nhân SN 1983 tiếp tục làm dân tình thích thú khi chia sẻ rất yêu thích Rap Việt. Cụ thể, khoe ảnh sống ảo cùng bà xã Mina Phạm, anh viết caption: "Chúng tôi là người Việt. Ngồi đây xem 'Rap Việt'. Và Wowy thấy việc...".

Vợ chồng Minh Nhựa khoe sống ảo trên siêu xe 50 tỷ, gây chú ý nhất là bình luận HLV Wowy-2
Minh Nhựa khoe ảnh sống ảo cùng bà xã bên siêu xe 50 tỷ vừa tậu.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đặc biệt, nổi bật trong phần bình luận, HLV Wowy đã vào nhiệt tình comment và không quên hứa hẹn: "Em sẽ quăng nón vàng cho anh nếu anh rap nha".

Đến đây, ai cũng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của cặp nghệ sĩ - đại gia. 

Vợ chồng Minh Nhựa khoe sống ảo trên siêu xe 50 tỷ, gây chú ý nhất là bình luận HLV Wowy-3

Bên cạnh đó, Vũ Phạm Đình Thái (BlackBi) - thành viên của một nhóm hài đình đám cũng vào gợi ý Minh Nhựa cho mượn siêu xe để quay MV.

Kể ra làm đại gia cũng có nhiều điều thích thật. Đã tiêu tiền không phải nghĩ còn được quen với rất nhiều người nổi tiếng. Và đại gia Minh Nhựa là một trong những doanh nhân khiến ai cũng ghen tị khi quen thân với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Khánh Thi - Phan Hiển, Phạm Quỳnh Anh,...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-minh-nhua-va-vo-2-khoe-anh-song-ao-chat-lu-tren-xe-50-ty-n-235760.html

Wowy đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao