2 vạn fan Sài Thành bùng nổ cùng hit ‘Chạy ngay đi’

Tối 9/6/2018 Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Đông Nhi, Erik, Uni5, Phương Ly, JustaTee, Only C... ‘thết đãi’ người dân TP.HCM bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao của ánh sáng, âm thanh và công nghệ.

Ngay từ buổi chiều, rất nhiều fan hâm mộ của các nghệ sĩ đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để tìm cho mình vị trí đứng đẹp nhất, cùng chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng. Một trong những FC có số lượng fan góp mặt đông đảo chính là Sky (fan Sơn Tùng M-TP).

Đáp lại sự trông chờ của fan, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong bộ đồ thể thao đen, quần sooc năng động, mở màn với bài rap cực ngầu khiến hàng chục ngàn người có mặt tại phố đi bộ hò hét theo từng lời rap “Sơn Tùng M..M..M-TP”.

Anh mang đến sân khấu các ca khúc hot nhất của mình là “Lạc trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau” và không thể thiếu ca khúc thống trị các trang nhạc tháng 5 vừa qua “Chạy ngay đi”. Được biết đây cũng là lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP hát live bài này trên một sân khấu lớn.

Không để các Sky thất vọng, sự thăng hoa trong màn trình diễn của anh khiến khán giả phấn khích tột độ. Từng động tác di chuyển đều có sự tính toán kĩ lưỡng, anh cùng ekip còn chuẩn bị riêng một clip visual làm tăng hiệu ứng và cảm xúc cho phần trình diễn.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà không có đoàn vũ đạo phụ họa, chỉ mình Sơn Tùng và DJ Onionn - người sản xuất ca khúc ”Chạy ngay đi” cũng đủ để khiến khán giả bùng nổ. Một sân khấu đã tai, đã mắt, đã cả tiếng hò hét của fan theo từng câu hát của chàng ca sĩ trẻ là tất cả những gì đọng lại trong trí nhớ của người dân Sài Thành có mặt tại sự kiện.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, dàn nghệ sĩ đình đám cũng lần lượt xuất hiện trong hàng vạn tiếng hò reo của người hâm mộ. Những màn kết hợp giữa các nghệ sĩ được đầu tư công phu cả về hình ảnh và sân khấu. Cặp đôi Phương Ly - JustaTee đem đến “Mặt trời của em” phiên bản Remix mặc cho trời bắt đầu mưa.

Không kém phần ăn ý và máu lửa là ca khúc “Ghen” của cặp đôi trai tài-gái sắc Min-Erik. Chiều lòng khán giả, Min rạng rỡ trong các bản hit mới của mình “Em mới là người yêu anh - Có em chờ - Yêu”. Còn Erik lại cực ngầu trong phiên bản remix “Yêu chưa bao giờ là sai - Sau tất cả”.

Only C đầu tư công phu cho phần trình diễn khi mang cả một bàn tiệc lên sân khấu. Đông Nhi lại khoe vũ đạo điêu luyện cùng thân hình nóng bỏng. Bộ đôi đã có bản mashup mới lạ “Yêu là tha thu - Cô bà Sài Gòn - Em chưa 18”.

Trung thành với phong cách sexy, Tóc Tiên gây ấn tượng với bộ đồ bắt mắt. Sau hai ca khúc dance bùng nổ “Phút giây tuyệt vời - Hãy bước đi”, nữ ca sĩ kết hợp cùng “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn, khiến cả phố đi bộ lắng lại trong “Em về tinh khôi”.

Bên cạnh các nghệ sĩ, điểm nhấn của chương trình năm nay là sự xuất hiện và kết hợp giữa hai cầu thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại cùng nhóm nhạc trẻ Uni5. Ca khúc “Sút” thể hiện đúng tinh thần bóng đá Việt cũng như chào đón mùa World Cup đang tới gần, khiến nhiều người ngân nga theo câu hát đầy cảm hứng “nhắm thẳng và hãy sút bằng cả trái tim là những chiến binh kiên cường chạy theo giấc mơ”.

Trong phần giao lưu, hai chàng cầu thủ cũng tận tay mang những trái bóng có chữ ký của mình và các nghệ sỹ tham dự đại nhạc hội tặng cho các khán giả trả lời đúng câu hỏi. Đại nhạc hội Viettel khép lại bằng phần trình diễn EDM của phủ thủy âm nhạc Hoàng Touliver.

Ngày càng đầu tư công phu từ không gian biểu diễn, ánh sáng đến các phần trình diễn đặc biệt có 1-0-2. Đại nhạc hội “Viettel - kết nối triệu tâm hồn” của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã trở thành hoạt động được giới trẻ đón đợi hàng năm.

Viettel đã khẳng định mình không chỉ là nhà mạng đi đầu công nghệ cùng các gói cước ưu đãi HS-SV, mà còn luôn tạo cơ hội cho các bạn trẻ không gian vui chơi, thể hiện bản thân. Hứa hẹn trong tương lai, quy mô chương trình sẽ ngày càng lớn mạnh, bùng nổ. Hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ sẽ xảy ra!

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-van-fan-sai-thanh-bung-no-cung-hit-chay-ngay-di-n-156309.html

Tin tức mới nhất