2 yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu ZHI.PAT ‘vượt bão’

Đầu tư chất lượng sản phẩm, thay đổi tư duy lãnh đạo là 2 yếu tố cốt lõi giúp Công ty TNHH SX - TM - DV Đài Phong với thương hiệu phụ kiện xe máy ZHI.PAT vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát đầy khó khăn.

Sau 5 năm, ông Ngô Như Tuyến, Giám đốc thương hiệu đã dẫn dắt Công ty TNHH SX - TM - DV Đài Phong trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành khuôn mẫu tại Việt Nam. Khi dịch Covid 19 bùng phát từ năm 2020, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới phải đương đầu với khó khăn này. Để vượt qua thử thách, nhiều doanh nghiệp đã và đang thay đổi chiến lược, hướng đi của công ty nhằm thích ứng với trạng thái “bình thường mới”.

2 yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu ZHI.PAT ‘vượt bão’-1

Đài Phong đã có nhiều hướng đi mới để thích nghi với tình hình đại dịch

Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm

Vào năm 2005, cơ sở sản xuất gia công khuôn mẫu Quang Phong được thành lập. Sau 6 năm, Quang Phong chuyển đổi thành Công ty TNHH SX - TM - DV Đài Phong với mục tiêu ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm phụ tùng xe máy cho thị trường Việt Nam.

Với nền tảng kinh nghiệm nhiều năm là đối tác gia công khuôn mẫu cho các nhãn hàng tiêu dùng lớn tại Thái Lan & Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lành nghề, nhiều kinh nghiệm, Đài Phong đã quyết định tạo dựng thương hiệu ZHI.PAT gắn liền với các sản phẩm nhựa, linh kiện, phụ tùng, đồ chơi cao cấp chuyên dành cho xe máy.

2 yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu ZHI.PAT ‘vượt bão’-2

Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của ZHI.PAT

Các sản phẩm của ZHI.PAT như kính chắn gió, đèn LED 2 tầng… đều có chất lượng tốt, cơ khí chính xác và kỹ thuật cao. Không những vậy với thiết kế trẻ trung, bắt mắt ZHI.PAT đang trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích.

Trong năm 2021, với nhiều cải tiến trong công nghệ giúp đèn Led 2 tầng ZHI.PAT ghi điểm trong mắt khách hàng trẻ với nhiều tính năng nổi bật như tiết kiệm điện năng, đạt độ sáng tối đa cực nhanh, không làm ố vàng chóa gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt ánh sáng từ đèn Led 2 tầng “bám đường” mạnh, mức độ sáng gấp 3 lần so với đèn zin giúp nhìn rõ từ xa, đảm bảo an toàn cho các chuyến đi. Với những ưu điểm vượt trội, không khó hiểu đèn Led 2 tầng ZHI.PAT luôn được giới trẻ “săn lùng” và trang bị cho xế yêu của mình.

Thay đổi tư duy lãnh đạo

Là một giám đốc thương hiệu, anh Ngô Như Tuyến luôn nghĩ làm cách nào để đưa hình ảnh ZHI.PAT tiếp cận với khách hàng nhiều hơn trong thời đại 4.0 này.

Khi đại dịch bùng phát, bên cạnh mô hình bán lẻ truyền thống, anh đã định hướng đẩy mạnh hơn các kênh bán hàng trực tuyến trên Facebook và các trang TMĐT. Nhờ xác định đúng đối tượng khách hàng, cùng chiến lược quảng bá bài bản, sáng suốt không những giúp thương hiệu ZHI.PAT đủ sức vượt qua mùa dịch mà còn vững vàng tiến bước, sẵn sàng bứt phá khi tình hinh ổn định hơn.

2 yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu ZHI.PAT ‘vượt bão’-3

Giám đốc thương hiệu Ngô Như Tuyến đưa ra các chiến lược mới giúp ZHI.PAT tiếp cận khách hàng trong thời đại 4.0

Theo anh Ngô Như Tuyến để thích nghi với thời kỳ dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp phải tự tìm giải pháp phát triển, bất cứ kế hoạch nào đưa ra cũng phải được tối ưu nhất nhằm hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp và củng cố thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, việc đảm bảo quyền lợi và chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp ổn định để hoạt động và duy trì tăng trưởng hiệu quả.

Dịch bệnh vừa là khó khăn nhưng đồng thời cũng chính là cơ hội để những người đứng đầu doanh nghiệp lập lại chiến lược kinh doanh, phân tích điểm mạnh điểm yếu để có thể thay đổi phương thức hoạt động nhằm thích nghi với hoàn cảnh mới.

Covid-19 đã làm thế giới biến động, do đó anh Ngô Như Tuyền cũng như toàn thể lãnh đạo công ty luôn chuẩn bị sẵn tâm thế thay đổi và thích nghi để có thể vượt qua những khó khăn phía trước, đồng thời luôn sáng tạo, nâng cao chất lượng nhằm tạo nên những bước đột phá để đưa “con thuyền” Đài Phong vươn ra biển lớn Đông Nam Á.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-yeu-to-hang-dau-giup-thuong-hieu-zhipat-vuot-bao-n-292981.html

phụ kiện xe máy

Tin tức mới nhất