2019 đến rồi, những con giáp này đừng mãi u mê luỵ tình nữa!

Những con giáp này cho dù thông minh, xinh đẹp hay tài giỏi thế nhưng luôn quá bi luỵ vào đối phương trong tình yêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người có tâm hồn mong manh, nhạy cảm và yếu đuối nhât trong 12 con giáp. Khi gặp được người cảm mến, Mão thường có xu hướng âm thầm theo dõi, ngại ngùng không dám bày tỏ tình cảm.

Nhưng cũng chính vì lẽ đó Mão cứ mãi khắc khoải, ôm một mối tình đơn phương không cần hồi đáp. Ngoài ra một khi đã yêu, Mão sẵn dàng thay đổi bản thân mình theo ý kiến của đối phương, cho dù là theo chiều hướng tiêu cực. Điều này chỉ khiến tình yêu của bạn ngày càng tệ đi mà thôi, hãy giữ vững lập trường của bản thân nhé.

2019 đến rồi, những con giáp này đừng mãi u mê luỵ tình nữa!-1

Tuổi Tỵ

Khi mới yêu, tuổi Tỵ là người rất mạnh mẽ, phóng khoáng và tự do. Thế nhưng khi đã yêu lâu thì Tỵ lại khá quỵ luỵ vào đối phương.

Tỵ rất xem trọng tình yêu và không thể chịu được sự phản bội. Khi đã yêu ai con giáp này sẽ yêu hết mình chính vì thế một khi chia tay, Tỵ khó lòng quên được tình cũ.

Tỵ cam lòng cho đối phương hết tất cả và không nhận lại điều gì. Đây là ưu điểm cũng là nhược điểm của bạn. Nếu gặp đúng người, tình yêu của Tuổi Tỵ sẽ vô cùng thăng hoa hạnh phúc, nhưng nếu đối phương không phải là người đi với bạn đến cuối con đường, thì đây sẽ là nỗi đau khắc sâu trong lòng bạn.

Tuổi Ngọ

2019 đến rồi, những con giáp này đừng mãi u mê luỵ tình nữa!-2

Tuổi Ngọ dễ dàng có được thành công trong nghiệp nhờ sự quyết đoán và thông minh. Nhưng trong tình yêu, Ngọ lại lại người yêu bằng con tim hơn là lí trí. Bạn cứ mãi chạy theo sau để làm hài lòng đối phương, răm rắp nghe lời người ấy vô điều kiện.

Ngọ luôn vấn vương hình bóng người cũ và không biết cách làm sao để vượt qua được nỗi đau chia tay. Con giáp này nên nhớ rằng, ai yêu nhiều hơn sẽ phải chịu tổn thương nhiều hơn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2019-den-roi-nhung-con-giap-nay-dung-mai-u-me-luy-tinh-nua-n-173061.html

Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất