2NE1 Dara bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc "không tuổi", hào hứng muốn ăn bánh mì

(2Sao) - Cô nàng được mệnh danh "mỹ nhân không tuổi" cũng đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ thú vị về Việt Nam

Sau khi có mặt tại Việt Nam vào sáng 5/8, chiều cùng ngày cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc 2NE1 Dara đã có buổi họp báo cùng với phóng viên và các fan hâm mộ. Dara đã chia sẻ lần thứ hai, quay trở lại Việt Nam, cô cảm thấy rất vui cũng như bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của các fan Việt dù trời mưa khá lớn.


Cận cảnh vẻ đẹp không tuổi của Dara









Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, Dara đã vô cùng thoải mái chia sẻ: "Tôi nghĩ bí quyết để trẻ lâu đơn giản là sống thật vui vẻ, suy nghĩ tích cực và chăm chỉ tập thể dục đều đặn. Tôi cũng có một huấn luyện viên riêng để tập luyện thể thao, tôi cũng hạn chế ăn đồ quá cay hoặc quá mặn để giữ gìn sức khỏe".










Dara mong đợi gì nhất trong chuyến thăm Việt Nam lần này ?

Dara: Tôi mong đợi nhất là được gặp fan và đi tham quan quanh Sài Gòn, lần trước đến đây tôi không có nhiều thời gian lắm để đi tham quan.

Dara thấy Việt Nam có khác gì với những nước khác ?

Dara: Điểm khác biệt chính là các fan rất nhiệt tình và nồng nhiệt, con người Việt Nam cũng thân thiện, tôi rất muốn ăn nhiều món ngon Việt Nam.

Ngoài phở còn món ăn nào của Việt Nam bạn đã nghe qua mà chưa được thử không ?

Dara: Có món bánh mì, tôi đã nghe rất là nhiều nhưng chưa được thử

Ngoài Sài Gòn, người đẹp cũng chia sẻ cô rất muốn đến Đà Nẵng vì nghe nói Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ngày mai người đẹp sẽ tiếp tục các hoạt động tại Việt Nam cũng như có một buổi gặp gỡ thân mật với các fan hâm mộ.




Dara chụp ảnh giao lưu cùng các fan


Người đẹp thân thiện đội nón lá do fan hâm mộ tặng

Gen
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao