Xôn xao tin thành viên đẹp nhất 2NE1 đến Việt Nam

(2Sao) - Tối 11/07, người hâm mộ ở Việt Nam của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc 2NE1 nói riêng và công ty YG Entertainment nói chung đang vô cùng háo hức vì thông tin thành viên xinh đẹp Sandara Park sẽ đến Việt Nam.

Nhóm nhạc nữ 2NE1 (từ trên xuống dưới, từ trái sang phải): Park Bom, Sandara Park,
Minzy (đã rời nhóm) và CL


Thông tin được đưa ra bởi fanpage 2NE1 VietNam FC, dịch lại từ lời tường thuật của một fansite nổi tiếng của 2NE1 ở nước ngoài.

Theo đó, ngày 11/07, Sandara Park đã đến  Universal Studio - Sentosa Island Singapore để đi chơi, fansite Chaeraworld cũng đã có mặt để gặp gỡ, trò chuyện và hỏi được những thông tin thú vị từ cô.

Tin tức của 2NE1 Viet Nam FC
Fanaccout của ChaeraWorld trên Twitter

Khi được hỏi có phải Sandara sẽ đến Việt Nam vào tháng 8 năm nay không? Cô đã rất ngạc nhiên không hiểu vì sao fan biết được điều này và xác nhận đúng là tháng sau cô sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho một thương hiệu thời trang.

Trước đó vài ngày, YG Family's Lover, fanpage lớn nhất của người hâm mộ YG Entertainment ở Việt Nam đã đăng cover facebook ám chỉ một sự kiện của công ty sắp tới sẽ diễn ra ở Việt Nam. Cùng lúc với 2NE1 VietNam FC, fanpage này cũng đăng tải thông tin Sandara Park đến Việt Nam và tiết lộ thêm điểm đến là Thành phố Hồ Chí Minh.



Tuy thông tin đã được chính Sandara Park tiết lộ, nhưng để đảm bảo nữ ca sĩ chắc chắn đến Việt Nam, người hâm mộ đang chờ đón xác nhận từ phía công ty thời trang đối tác mà nữ ca sỹ đang làm đại sứ. Và nếu Sandara Park đến Việt Nam, nhiều người hi vọng lần này sự đón tiếp cô của fan Việt sẽ bình tĩnh hơn, có ý thức hơn, tránh tình trạng đáng tiếc như Seungri (Big Bang) từng tới Hà Nội hồi tháng 4 vừa rồi.



VÀI THÔNG TIN VỀ SANDARA PARK (DARA PARK)
Nữ ca sĩ sinh ngày 12/11/1984 tại Busan, Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Philippines. Trước khi trở về Hàn Quốc và là thành viên của 2NE1 (năm 2009), Sandara từng hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ ở Philippines.
Cùng với 3 thành viên còn lại là CL, Park Bom, Minzy (vừa rời nhóm), 2NE1 đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, nhóm liên tục vướng phải một số rắc rối và dẫn đến các thành viên chuyển hướng phát triển sự nghiệp cá nhân. Riêng Sandara Park lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, người dẫn chương trình giải trí và đại diện nhiều nhãn hàng quảng cáo.

Ở Hàn Quốc, Sandara Park được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" bởi nét tươi trẻ và xinh đẹp hiếm có ở độ tuổi 32. Cô có một người em trai làm trong lĩnh vực nghệ thuật là Thunder, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc MBLAQ.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất