2NE1 và dàn sao Hàn có trang phục bị chê thảm họa nhất lịch sử

Các thần tượng Hàn Quốc đều sở hữu gương mặt thu hút, vóc dáng chuẩn nhưng vẫn "không thể cân được" loạt trang phục này.

1. NCT: Stylist của nhóm NCT thường xuyên cho các chàng trai diện trang phục khó hiểu, hoạ tiết rườm rà và không có gì ăn nhập vào nhau. Nhìn vào những lần xuất hiện của "gà" nhà SM, fan chỉ mong sẽ không có thêm lần nào nữa.

2sao.vn | Photobook

2. Red Velvet: Khi quảng bá ca khúc "Dumb Dumb", nhóm Red Velvet đã đưa quần jeans rách "lên một tầm cao mới". Chiếc quần được cắt xẻ hết từ phần đùi và giữ lại phần bó ống dưới cùng trông khá khó chịu.

2sao.vn | Photobook

3. SHINee: Trang phục của SHINee có lẽ đã ổn nếu như không đội thêm chiếc mũ đính đầy thứ khó hiểu. Với tạo hình này, 5 chàng trai được dân mạng so sánh với những con bù nhìn ở nông trại.

2sao.vn | Photobook

4. Taemin (SHINee): Nhắc đến những trang phục thảm hoạ của sao Hàn không thể thiếu lần xuất hiện này của Taemin. Nam ca sĩ diện áo len crop top màu xám "ngắn chưa từng thấy". Phần cut-out tà chéo có hoạ tiết khiến chiếc áo tưởng như độc đáo nhưng lại rất vô duyên.

2sao.vn | Photobook

5. Yugyeom (GOT7): Chiếc áo len của Taemin "chưa là gì" so với Yugyeom. Thiết kế cổ lọ màu trắng được cắt hai bên tay và một nửa tà phía trên. Nhiều người còn đùa rằng thành viên GOT7 chắc hẳn vừa bị tấn công trong hậu trường.

2sao.vn | Photobook

6. B1A4: Những ngày đầu mới ra mắt, B1A4 không được đánh giá cao về gu thời trang. Nhóm thường diện các set đồ có nhiều hoạ tiết, màu sắc trông rất rối mắt.

2sao.vn | Photobook

7. 2NE1: Nếu nói đến trang phục sặc sỡ, chắc trong showbiz Hàn không ai có thể "qua mặt" 2NE1. Thời còn hoạt động, nhóm luôn xuất hiện với diện mạo nổi bật, bắt mắt nhất. Các fan Kpop vẫn hay bình luận rằng người thường không thể cảm nhận được style của "gà" nhà YG.

2sao.vn | Photobook

8. BTS: Trang phục khi chụp bộ ảnh cho album Love Yourself: Answer của BTS từng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự ủng hộ từ fan, không ít người cho rằng kiểu dáng các thiết kế quá nữ tính, yểu điệu và màu sắc thì loè loẹt.

2sao.vn | Photobook

9. SNSD: Nhóm SNSD từng diện cả cây hồng lên thảm đỏ. Bộ trang phục sẽ không bị chê xấu nếu như không có thêm những hoạ tiết đính kết cầu kỳ, lấp lánh. Các cô gái vì thế được ví như búp bê Barbie, không ra dáng ca sĩ nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

10. D.O. (EXO): Set đồ đen - trắng của D.O. sẽ trông khá ổn nếu như anh không diện thêm chiếc áo khoác. Phần tay áo được làm từ rất nhiều vòng bèo nhúm khiến item này trở nên bánh bèo, không phù hợp với các chàng trai.

2sao.vn | Photobook

11. Heechul (Super Junior): Heechul thường bị bắt gặp mặc đồ quá thoải mái đến mức "không khác gì bộ ngủ ở nhà" khi ra sân bay. Bộ trang phục luộm thuộm, thiếu ăn nhập và màu sắc lộn xộn của anh khiến fan không khỏi ngán ngẩm.

2sao.vn | Photobook

12. G-Dragon (Big Bang): G-Dragon là tín đồ thời trang đình đám, nổi tiếng với phong cách độc đáo. Tuy nhiên, anh cũng có nhiều lần ra sân bay cùng bộ đồ khó hiểu, như thể "vớ được gì mặc nấy".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/2ne1-va-dan-sao-han-co-trang-phuc-bi-che-tham-hoa-nhat-lich-su-post1028950.html

2NE1