Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập

Màn tái xuất của Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên khi hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập khiến nhiều người bất ngờ.

Tại sự kiện thời trang quy mô vừa diễn ra tại TP.HCM, nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến sự trở lại ấn tượng của Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên trong hình ảnh Nữ thần Ai Cập. 

Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập-1
BST Lạc Giữa Hoang Mạc của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh 

Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập-2
Photo: Tường Vi; Make up: Kent Trần

Kim Nguyên kiêu sa trong chiếc váy ấn tượng với thiết kế tinh tế cùng phong cách trang điểm ấn tượng.

Là người kín tiếng, thời gian qua hình ảnh Hoa hậu Kim Nguyên càng trở nên trầm lắng trên các phương tiện truyền thông. Người đẹp gốc Long An cho biết vì cô quá bận bịu khi dồn mọi tâm huyết cho việc đào tạo người mẫu nhí nên không còn thời gian để ý những việc ngoài luồng.

Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập-3

Xuất thân từ vai trò người mẫu rồi đạt nhiều giải thưởng trước khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018, Kim Nguyên hiểu rất rõ niềm đam mê thời trang, làm chủ sân khấu và tự tin thể hiện chính mình. Nàng hậu luôn khát khao truyền đạt kinh nghiệm với hy vọng đào tạo ra thế hệ kế thừa tương lai của thời trang Việt.

Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập-4

Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 cho biết hiện cô đang ấp ủ một dự án lớn, một show diễn cá nhân tổ chức vào cuối năm nay, với mong muốn truyền cảm hứng mang thông điệp tình yêu gia đình.

Hoa hậu Kim Nguyên hóa thân thành Nữ thần Ai Cập-5

Cũng trong tháng 5 tới đây, Kim Nguyên cùng một số người đẹp sẽ có chuyến công tác tại Osaka Nhật Bản với trọng trách quảng bá văn hóa Việt trong chương trình giao lưu văn hóa.


Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao