3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.



Nhảy dây, kéo đẩy vật nặng, tập với tạ bình vôi là những bài tập đã giúp người đẹp nổi tiếng Hollywood sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Không thể phủ nhận Blake Lively là hình mẫu mơ ước của biết bao phụ nữ với thân hình chuẩn không cần chỉnh.

 


Blake Lively là hình mẫu mơ ước của biết bao phụ nữ.


Sau khi sinh 2 con, nữ diễn viên 29 tuổi vẫn xuất hiện với dáng người mảnh mai, thon gọn. Nhưng bà xã của nam tài tử Ryan Reynolds không tự mình có được điều đó. Huấn luyện viên của sao, Don Saladino, đã giúp cô gìn giữ vóc dáng ngọc ngà của mình. Hai người đã hợp tác với nhau từ 5 năm qua.

 


Blake Lively cùng chồng - nam tài tử Ryan Reynolds.


Một trong những buổi tập của ngôi sao Green Lantern sẽ như thế nào? Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. "Hiện tại, cô ấy tập rất nhiều bài kéo đẩy vật nặng, vừa cầm tạ bình vôi vừa di chuyển và nhảy dây".

Nếu bạn chưa quen thuộc với 3 dạng bài tập này, cùng tham khảo thông tin cụ thể về chúng như sau:

1. Nâng vác tạ

Với bài tập này, bạn sẽ cầm tạ bình vôi trong 1 tay và đi lại trong một khoảng thời gian hoặc trên một quãng đường nhất định.

Nhấc và sau đó mang theo các vật nặng trên một khoảng cách sẽ thử thách toàn bộ cơ thể bạn, đặc biệt cải thiện sức mạnh nhóm cơ trung tâm (cơ hông, bụng, đùi), sự ổn định nói chung và sức nắm chặt.

Ngoài ra, động tác này còn tác động tới cả lưng, ngực, vai, cơ mông, hông và cánh tay.


2. Kéo, đẩy vật nặng

Saladino cho biết, để tạo độ săn chắc cho đôi chân Lively, anh đã cho cô tập bài đẩy hoặc kéo một xe trượt nặng trên một khoảng cách nhất định.

Bài tập này giúp phát triển sức mạnh ở nhóm cơ mông, cơ bắp đùi, dây chằng, cơ đùi trước và nhóm cơ trung tâm (bụng, đùi, hông). Bên cạnh đó, nó còn cải thiện điều kiện hô hấp hiếu khí (aerobic conditioning - là quá trình tim và phổi được rèn luyện để bơm máu hiệu quả hơn) cũng như điều kiện hô hấp kỵ khí (anaerobic conditioning - là khả năng thực hiện động tác với tốc độ nhanh hơn có thể được đáp ứng bởi lượng oxy sắp được đưa vào cơ thể).


3. Nhảy dây

 


Rất ít bài tập đốt cháy nhiều calo như nhảy dây. Thậm chí, nhảy dây với tốc độ cực kỳ trung bình cũng có thể đốt cháy 6-10 calo/phút.

Nhảy dây cũng giúp tăng cường mật độ xương, thậm chí còn hiệu quả hơn so với việc bổ sung canxi.

Tuy nhiên, bài tập này không có nhiều tác động lên khớp nếu so với chạy bởi tác động của mỗi bước nhảy dây đều được hấp thụ bởi cả 2 chân.

Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe tim mạch và khả năng chịu đựng, nhảy dây cũng giúp cải thiện cách bạn hô hấp sao cho hiệu quả.


Ba bài tập trên chắc chắn sẽ giúp bạn tạo độ săn chắc cho cơ thể một cách nhanh chóng, nhưng theo khuyến nghị của huấn luyện viên Saladino, có một nền tảng tốt đóng vai trò chủ chốt trong việc phát huy tối đa hiệu quả của một buổi tập. Anh nhấn mạnh: "Tất cả những bài tập này sẽ trở nên vô ích nếu Blake không có một nền tảng khỏe".


Theo gợi ý của Saladino, bạn nên ngủ thêm 90 phút mỗi tối, cắt giảm lúa mì và đường, đồng thời kiểm soát mức độ stress để đảm bảo kết quả tốt nhất cho việc tập luyện.

Theo Trí thức trẻ


Blake Lively khỏe thể dục

Tin tức mới nhất