3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm

Những bộ phim này đã giúp khán giả biết thêm về góc khuất của nghề mại dâm.

Gái nhảy

Năm 2003, phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng gây sốt phòng vé với doanh thu kỷ lục thời bấy giờ là 12 tỷ đồng. Nội dung phim xoay quanh chủ đề về nghề "gái bán hoa" đan xen các tệ nạn xã hội. Bộ phim đã mang đến tên tuổi cho Minh Thư, Mỹ Duyên...

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-1

Trong phim Minh Thư thủ vai Hạnh - cô gái có hoàn cảnh khó khăn nên sa lầy vào vũ trường và về sau cũng nhiễm HIV. Trong phim, cô phô diễn được tài năng diễn xuất duyên dáng và nhan sắc gợi cảm, bốc lửa. Đây là vai diễn gai góc, có sức nặng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Minh Thư.

Mỹ Duyên vào vai Hoa - cô gái nhà giàu, ăn chơi, hư hỏng, sống buông thả, dính vào ma túy, rồi nhiễm HIV/AIDS. Diễn xuất của cô gây bất ngờ cho khán giả vì trước đó, Mỹ Duyên vốn gắn liền với hình tượng trong sáng, dịu dàng, hiền hậu. Đây là vai diễn đột phá giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất tốt. Về sau, nữ NSƯT tham gia dự án điện ảnh/truyền hình như Nữ tướng cướp, Mùi ngò gai, Vị đắng tình yêu 3...

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-2

Dù ra đời cách đây hơn 16 năm, vào thời điểm đó chủ đề mại dâm cũng đã thu hút sự quan tâm của dư luận, doanh thu của bộ phim là minh chứng.

Quỳnh búp bê

Bộ phim xoay quanh đề tài mại dâm, với trọng tâm là cuộc đời của nhân vật Quỳnh "búp bê" từ khi cô bị lừa bán vào ổ mại dâm Thiên Thai cho tới lúc tìm được ngã rẽ cho cuộc đời. Đây là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được khuyến cáo hạn chế cho người xem dưới 18 tuổi do có nhiều cảnh bạo lực và khiêu dâm.

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-3

Tất cả những nhân vật trong phim như Quỳnh "búp bê", My "sói", Lan, Cảnh… đều là những nhân vật có thật trong câu chuyện mà nhà biên kịch Kim Ngân được nghe cách đây hơn 10 năm trong một lần đến Trung tâm Giáo dục - Lao động số 2 để thực hiện phỏng vấn các cô gái mại dâm.

Quỳnh là một cô gái miền quê trong sáng. Sau biến cố gia đình, Quỳnh bỏ nhà ra đi nhưng cô bị bắt bán sang biên giới. Trong nỗ lực chạy trốn đến tuyệt vọng, mệt mỏi, Quỳnh được một phụ nữ trung niên cứu giúp. Tưởng rằng cô đã thoát khỏi tai họa nhưng Quỳnh không ngờ rằng, chính người phụ nữ có vẻ ngoài tốt bụng và nhân hậu đó đã lừa bán mình cho một nhóm buôn người khác.

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-4

Lúc tỉnh lại sau khi bị chụp thuốc mê, Quỳnh mới biết cô đã bị bán vào nhà hàng Thiên Thai, một tụ điểm kinh doanh thân xác trá hình. Quỳnh Búp Bê là một bộ phim có giá trị khá lớn dành cho khán giả. Nó không chỉ bóc trần cuộc sống mà còn như lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về một xã hội đầy nghiệt ngã hiện nay.

Gái ngàn đô

Gái ngàn đô là dự án đi sâu vào việc bóc trần những bí mật “thâm cung bí sử” giúp cho "thế giới" mại dâm cao cấp tồn tại, phim dán nhãn 18+ Bộ phim kể về số phận của 3 cô gái hành nghề mại dâm hạng sang gồm Thanh Mỹ (Quỳnh Lương thủ vai), Mộc Lam (Đinh Ngọc Anh) và Thuận Hương (Lương Ánh Ngọc). Mỗi người đều có những nỗi niềm riêng khiến phải gia nhập đường dây gái gọi nhưng tựu chung, họ đam mê xác thịt và tiền.

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-5

Đằng sau những cuộc chơi hào nhoáng là cả một đường dây chằng chịt của giới xã hội đen và số phận bi thảm của các cô gái ngành được từ từ hé lộ một cách kịch tính. Câu chuyện phim phơi bày trần trụi những mặt tối trong đường dây gái gọi cao cấp, chủ đề vốn gây tò mò với khán giả Việt.

Phim vạch trần những cuộc vui thể xác được trả giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi đêm. Những chuyến du lịch quốc tế chỉ với mục đích bán dâm cho khách hạng sang cũng được nhắc đến. Chưa hết, những trận ẩu đả vì tranh giành khách, những luật chơi khắc nghiệt mà các tú ông đặt ra cho các cô gái muốn giàu nhanh cũng được kể theo cách không thể trần trụi hơn.

3 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-63 bộ phim Việt bóc trần bí mật của thế giới mại dâm-7

Gái ngàn đô không chỉ đánh trúng tâm lý tò mò của khán giả mà có thể xem đây là một trong những bộ phim Việt khai thác táo bạo nhất chủ đề gái mại dâm, tính đến thời điểm hiện tại. Các cảnh cưỡng hiếp được thể hiện trần trụi qua các cảnh quay, khi thì thông qua âm thanh. Ngoài ra, các nhân vật trên phim không ngần ngại văng tục khi chửi nhau.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-boc-tran-bi-mat-cua-the-gioi-mai-dam-n-233444.html

Quỳnh búp bê phim việt nam

Tin tức mới nhất