Thực hư chuyện 'My Sói' Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong 'Quỳnh Búp Bê 2'

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt video hậu trường của Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam trong một dự án mới.


Hậu trường My "sói" bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2 (Nguồn video: Tiktok)

Sau thành công liên tiếp của Quỳnh Búp Bê và Về Nhà Đi Con, Thu Quỳnh trở thành cái tên "bảo chứng thành công" cho các phim truyền hình. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn gì trong năm 2020, thậm chí cư dân mạng vẫn không quên nhắc đến số phận bỏ ngỏ của My "sói" và mong Quỳnh Búp Bê 2 sẽ sớm khởi quay.

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-1

"Cầu được ước thấy", mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền loạt video hậu trường ghi lại cảnh Thu Quỳnh, Mạnh Quân và Doãn Quốc Đam xuất hiện cùng nhau. Điều đáng nói là dựa vào lời thoại cùng chú thích "hậu trường quay Động thiên thai phần 2" của người đăng tải, cộng đồng mạng ngay lập tức rộ lên tin đồn rò rỉ nội dung Quỳnh Búp Bê phần 2.

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-2

Ở tình huống ban đầu, Thu Quỳnh xuất hiện đầy quyến rũ, được người đàn ông mặc vest lịch lãm ngồi đối diện quỳ xuống cầu hôn Thu Quỳnh cùng bó hoa trên tay: "Đồng ý lấy anh nha, anh có nhà, có xe, lấy anh rồi hai chúng mình sẽ đi du lịch mỗi năm một lần, em muốn đi đâu cũng được".

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-3

Sau lời ngỏ của người này, Thu Quỳnh khá vui vẻ, tuy nhiên khi cô chưa kịp nói lời đồng ý thì Doãn Quốc Đam bất ngờ xuất hiện và giật bó hoa, khiến Thu Quỳnh tức giận mắng Cảnh "soái ca": "Thôi! Anh đừng xen vào chuyện của em nữa được không?".

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-4

Ở cảnh sau, Thu Quỳnh bất ngờ tát người đàn ông vừa mới cầu hôn cô với lời thoại đầy sự cáu giận: "Mày nói gì? Mày nói xem tao có dứt được mày ra không á? Đêm nay tao tuyên bố, tao bỏ mày". Vừa nói dứt câu, cô khoác tay Doãn Quốc Đam bỏ đi. Cũng ở góc máy này thì khán giả cũng nhận ra anh chàng chính mà Mạnh Quân 5S Online - người từng thủ vai bồ trẻ My "sói" trong phần một trước đó. Phải chăng Quỳnh Búp Bê 2 đã âm thầm khởi quay?

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-5

Ngay lập tức, phóng viên đã nối máy với dàn diễn viên của Quỳnh Búp Bê. Từ phía Phương Oanh cô khá ngạc nhiên và cho biết: "Hiện tại, bản thân tôi chưa nhận được thông tin gì về phim Quỳnh Búp Bê phần 2 cả. Tôi đang bận làm cô giáo Uyên trong một dự án phim mới sẽ được lên sóng đầu năm 2020. Các dự án phim của VFC càng ngày càng kỹ lưỡng nên thời gian quay cũng kéo dài và vất vả hơn."

Tuy nhiên nữ diễn viên cũng không phủ định khả năng quay phần 2 Quỳnh Búp Bê bởi kịch bản phim hoàn toàn có thể bẻ lái, đưa My "sói" lên làm nữ chính.

Thực hư chuyện My Sói Thu Quỳnh tát hôn phu, bỏ theo Cảnh soái ca trong Quỳnh Búp Bê 2-6

Như vậy, thông tin Quỳnh Búp Bê 2 bắt đầu quay xem ra vẫn chưa đủ căn cứ chính thức. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng chỉ thêm ra việc Cảnh - dù còn sống sau tai nạn trong Quỳnh Búp Bê 1 - thì cũng khó lòng lại quay sang yêu My "sói" được. Từ đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là một dự án quảng cáo hoặc clip phim ngắn mà thôi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuc-hu-chuyen-my-soi-thu-quynh-tat-hon-phu-bo-theo-canh-soai-ca-trong-quynh-bup-be-2-d224852.html

Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất