'Hổ phụ sinh hổ tử': 3 cặp cha con hợp tuổi chẳng bao giờ NGHÈO

Có 3 cặp con giáp cực kì ăn ý trong tử vi, nếu họ là những cặp cha con thì sẽ nhanh chóng xóa sổ khó khăn, thay vào đó là đổi vận giàu sang nhanh chóng.

Sửu - Dậu 

Người tuổi Sửu mệnh danh thật thà chất phác, họ luôn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có kiểm soát. Theo tử vi 12 con giáp bản mệnh tuổi Sửu sẽ kết hôn tương đối muộn. 

Hổ phụ sinh hổ tử: 3 cặp cha con hợp tuổi chẳng bao giờ NGHÈO-1

Vào thời điểm trước 30 tuổi, họ là những người chưa đạt được thành tựu gì đáng nhắc đến, thậm chí có những người chỉ là nhân viên bình thường. Nhưng nếu sau khi kết hôn sinh con gặp tuổi Dậu, họ vô cùng hanh thông, thuận phát. 

Bởi lẽ những người tuổi Dậu xét theo Ngũ hành có mệnh hợp với Sửu tạo thành một cục diện Nhị Hợp. Cục diện này sẽ nhanh chóng đưa hai con giáp đổi mệnh đổi đời, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp cứ thế phất lên vù vù. 

Mão - Hợi 

Người tuổi Mão thông minh, sáng dạ, giao tiếp hoạt ngôn nên được rất nhiều người để ý, đặc biệt là những người khác giới. Với con giáp Mão, sự nghiệp với họ không gắn với tình cảm, luôn phân định rạch ròi hai ranh giới này nên đôi khi họ bị nghiêm túc quá đà. 

Hổ phụ sinh hổ tử: 3 cặp cha con hợp tuổi chẳng bao giờ NGHÈO-2

Là người ưa thích sự mới mẻ nên bản mệnh không bao giờ chen chân vào chốn công sở mà đam mê kinh doanh tự do nhiều hơn. Đa số người tuổi Mão có sự nghiệp bấp bênh do họ còn chưa thực sự dốc tâm vào làm ăn. 

Nhưng khi gặp được con cái tuổi Hợi, sao Tỷ Kiên chiếu mạnh mẽ, tác động khiến bản mệnh có thêm động lực phát triển cùng với đó là sự tỉnh táo, cương quyết mỗi khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. 

Con cái tuổi Hợi kích thích cục diện tương hợp cho tuổi Mão, đường công danh sự nghiệp như trải dài, trải rộng mà không gặp nhiều sóng gió như trước, cứ khó khăn là tự động có người đến giúp. 

Thân - Thìn 

Người tuổi Thân gắn liền với sự lém lỉnh, hoạt bát, luôn biết mang đến sự tươi mới cho người đối diện. Đa số người tuổi Thân mang trong mình vận đào hoa rõ nét nên việc họ kết hôn sớm thì không có gì để lạ lẫm. 

Hổ phụ sinh hổ tử: 3 cặp cha con hợp tuổi chẳng bao giờ NGHÈO-3

Xét về vận trình sự nghiệp, con giáp Thân sẽ rất nhanh chóng phát triển nếu trong nhà hạ sinh được con cái tuổi Thìn, đặc biệt là con gái thì lại càng vượng phát. 

Tử vi cũng như Ngũ hành, Can chi xác định rõ ràng Thân - Thìn là cặp con giáp hợp đến từng xen - ti- mét, họ sẽ nhanh chóng đem đến vận trình thuận lợi cho cả hai.

Với những người kinh doanh thì mở đường cho Thần Tài đem tiền đến, với những người làm công ăn lương cũng nhanh chóng thu về lợi nhuận, vươn tới vị trí cao hơn trong sự nghiệp. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-cha-con-hop-tuoi-chang-bao-gio-so-ngheo-n-325895.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất