Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 1/11/2022: Thôi lạc quan tếu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 1/11 cho thấy tuổi Mão, Ngọ có lộc làm ăn buôn bán, đón nhận nhiều điều tốt đẹp.

Tử vi hàng ngày 1/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Một ngày Thương Quan giáng họa, tuổi Tý vướng phải rắc rối liên quan đến pháp luật. Có thể là những người có chức có quyền đang cố tình gây khó dễ cho bạn, khiến công việc diễn ra không suôn sẻ như dự tính. 

Khi gặp phải những chuyện khó khăn không như mong muốn lúc này bạn lại càng cần phải điềm tĩnh, kiếm chế sự nóng nảy tránh gây tổn thương và gây mất hòa khí chốn làm việc. 

Chuyện tình cảm hôm nay có dấu hiệu phai nhạt do Tỷ Kiên xuất hiện cản trở sự tiến bước của hai bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 1/11/2022: Thôi lạc quan tếu-1

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, phương diện sự nghiệp dễ rơi vào mâu thuẫn do Thiên Quan chiếu mệnh, bản mệnh dễ bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần dùng hành động thực tế để chứng minh quan điểm của mình. 

Hôm nay là một ngày hạnh phúc với tuổi Sửu khi nhận được sự quan tâm, thấu hiểu từ những người xung quanh, đặc biệt nhận được món quà bất ngờ đến từ người thương. 

Sức khỏe hôm nay thuận lợi cho các hoạt động bạn đã lên kế hoạch trước đó, bạn nhanh chóng lấy lại được tinh thần và thể lực sau chuỗi ngày mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp nhấn mạnh, được Thiên Ấn nâng gót, tạo cơ hội gặt hái được thành công trong ngày, bạn càng dễ dàng để lại được ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo và đồng nghiệp. 

Con giáp này cần đặc biệt chú tâm đến một vài mối quan hệ xã giao, không nên tò mò mà xen vào chuyện của người khác vì rất dễ tự mua rắc rối vào người mình. 

Phương diện tình cảm và cả sức khỏe đều tốt, mọi chuyện dường như đã mở sang một trang mới dành cho bạn, bạn hoàn toàn có thể khiến mọi người tâm phục, khẩu phục. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Sự nghiệp ngày này cải thiện rõ rệt, bạn có cơ hội nhận được những dự án lớn nhờ sự tín nhiệm đến từ cấp trên. Dấu hiệu gặp được quý nhân trong ngày này cũng tăng cao. 

Tình cảm thì lại không được như mong muốn, hai bạn xảy ra rạn nứt tình cảm. Có lẽ cả hai bạn bấy lâu nay không còn quan tâm đến đối phương mới dẫn đến sự hiểu lầm tai hại như ngày hôm nay. 

Sức khỏe có dấu hiệu suy sụp do chuyện tình cảm gây ra, để tháo gỡ được vấn đề này chỉ còn cách hai bạn bình tĩnh ngồi lại với nhau nói chuyện mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Phương diện tình cảm hôm nay chịu tác động mạnh mẽ của Tỷ Kiên kéo theo sự khó chịu khi đối diện với đồng nghiệp, khó hòa nhập với tập thể. Bởi lẽ bạn luôn thích làm việc theo ý của mình. 

Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ, tốt đẹp do gặp nhiều bất đồng quan điểm, hai bạn nếu không có sự nhường nhịn sẽ gây ra mâu thuẫn, thậm chí là đường ai nấy đi. 

Sức khỏe hôm nay có dấu hiệu tiến triển hơn nhưng bạn vẫn phải tiếp tục theo dõi và nghỉ ngơi đúng giờ. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 1/11/2022: Thôi lạc quan tếu-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Sự nghiệp hôm nay có dấu hiệu đi xuống, bạn bị tiểu nhân chơi xấu, nhiều người kèn cựa chỉ mong có cơ hội vùi dập bạn. Thế nên bạn cần hết sức cẩn trọng khi hành sự ngày này. 

Các mối quan hệ cũng chẳng được như ý, người độc thân nên cẩn trọng giữ mối quan hệ với ai đó, đừng vì nghe theo những lời đường mật mà đánh mất mình. 

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn đã dành quá nhiều thời gian tập trung cho dự án trước đó nên giờ là lúc bạn cần được nghỉ ngơi lấy lại tinh thần. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, được Tam Hội che chở, tuổi Ngọ có một ngày tinh thần phấn chấn, chính nhờ vậy mà khi đối diện với khó khăn, thử thách bạn vẫn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, lạc quan. 

Với một số người cần bỏ được thói "cả thèm chóng chán" nếu muốn đạt được thành tích cao hơn trong công việc, xác định gắn bó lâu dài thì không nên vì một vài trở ngại trước mắt mà bỏ qua cơ hội này. 

Chuyện tình cảm hôm nay có dấu hiệu tích cực trở lại, hai bạn đã biết cách thấu hiểu và tha thứ cho nhau sau bao hiểu lầm lại về bên nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, làm việc gì cũng không cân nhắc kĩ lưỡng, thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác, không muốn tiếp thu điều gì vì bạn luôn tự cho mình là đúng. 

Sự tự tin ấy không đem lại hiệu quả mà ngược lại khiến con giáp này trở nên lơ là ở những công việc vốn đã quen thuộc bấy lâu nay, hãy nhắc nhở bản thân bỏ ngay tính cách này, 

Nếu bạn đã tìm được người như mong muốn thì hãy nhanh chóng ngỏ lời thay vì cứ giữ kín mãi trong lòng, dần dà bạn sẽ càng tự ti hơn về bản thân mình mà đánh mất cơ hội quý giá. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Chịu tác động tiêu cực từ cục diện Tương Xung, con giáp này trở nên bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ thậm chí là bảo thủ không chịu nhận lỗi sai của mình. 

Những người làm ăn kinh doanh chớ xuất tiền đầu tư trong ngày này, bởi những quyết sách vội vàng của bạn có thể khiến bạn nhận về thất bại ê chề, thua lỗ nặng nề. 

Mối quan hệ của bản mệnh với các thành viên trong gia đình khá hài hòa, những lúc mệt mỏi hãy tìm đến người thân của mình để giãi bày tâm sự thay vì mượn rượu giải sầu như trước nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 05

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 1/11/2022: Thôi lạc quan tếu-3

Tử vi tuổi Dậu

Thêm một con giáp nữa được Tam Hội chiếu mệnh, nhưng với tuổi Dậu lại may mắn hơn khi tìm được người đồng chí hướng với mình, đôi bên hợp tác ăn ý, suôn sẻ. 

Chuyện tình cảm hôm nay có tiến triển tốt đẹp, bạn có một cuộc hẹn với bạn bè cũ và vô tình gặp lại được người đã từng rất mến mộ khi đi học. Đây là lúc thích hợp để bạn tiến tới một cách nghiêm túc. 

Sức khỏe ngày này hoàn toàn tốt, bạn không còn gặp bất cứ cản trở nào liên quan đến thể lực nữa. Đặc biệt với những người đang ốm dở nhanh chóng phục hồi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất

Chính Ấn hôm nay giúp bản mệnh khẳng đinh được vị thế của mình nơi làm việc, vốn là người thông minh nên chuyện bạn tìm tòi và sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo đóng góp cho công việc là điều không thể bàn cãi được. 

Được Thiên Tài tương trợ con giáp này có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn, khoản tiền này có thể nhận về do một vài trò chơi may rủi. 

Tình cảm và sức khỏe đều tốt, bạn có một ngày hết sức trọn vẹn, chúc mừng tuổi Tuất.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Tiếp tục được Chính Tài hỗ trợ, con giáp này kiếm được cơ hội làm giàu nhờ tiền lương thưởng. Bạn luôn được đánh giá là người chăm chỉ, biết thay đổi để phục vụ cho công việc. 

Người làm đầu tư kinh doanh lại càng có nhiều cơ hội kí kết hợp đồng, thu về lợi nhuận lớn. Đây chính là quyết định đúng đắn của bạn. 

Sức khỏe và tình cảm ngày này đều vượng, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 16h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-1112022-n-325473.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao