3 cặp con giáp này chớ dại mà lấy nhau kẻo vận xui đeo bám, vất vả cả đời

Biết rồi thì nên tránh chứ đừng cố chấp lấy nhau nếu không muốn cuộc sống về sau vất vả nhé.

Tuổi Sửu - Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nổi tiếng là người ưa lãng mạn, ngọt ngào, sống rất mơ mộng nhưng tuổi Sửu lại vô cùng thực tế, đa nghi. Hai người này nếu kết hợp, cuộc sống của họ sẽ luôn đối đầu, đấu khẩu với nhau, về sau khó lòng hòa thuận. Trong cuộc sống gia đình, họ càng khó lòng chung sức để làm ăn, kiếm tiền và khó có mục đích chung cho tương lai.

3 cặp con giáp này chớ dại mà lấy nhau kẻo vận xui đeo bám, vất vả cả đời-1

Hơn nữa, trên con đường sự nghiệp, tuổi Mùi muốn làm ăn thì lại bị tuổi Sửu cản trở, phá lối. Thế nên sự thăng tiến của tuổi Mùi cũng bị chính người bạn đời của mình cản trở.

Hai người này nếu thực sự cưới nhau thì tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, thờ ơ, sau này đi đâu cũng phải tự lực cánh sinh hoặc việc ai người ấy làm. Một mối quan hệ như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi và chẳng có ngày vui.

Tuổi Dần - Tuổi Thân

"Dần, thân, tỵ, hợi tứ hành xung", đó là câu nói quen thuộc mà các cụ đúc kết cũng là theo tướng số, 2 tuổi này hoàn toàn không hợp nhau. Họ kị nhau từ lời nói đến quan điểm sống, thế nên nếu cố chấp cưới thì chỉ là một cặp vợ chồng suốt ngày cãi vã, chán nản, cuộc sống không vui vẻ gì.

3 cặp con giáp này chớ dại mà lấy nhau kẻo vận xui đeo bám, vất vả cả đời-2

Tuổi Dần tính tình phóng khoáng đặc biệt là chi tiêu khá mạnh tay trong khi tuổi Thân lại vô cùng tính toán, chi li, nhỏ mọn. Người tuổi Dần muốn làm thì tuổi Thân cản trở, cấm đoán khiến họ luôn rơi vào tình trạng bất đồng quan điểm, khó chịu với chính người bạn đời của mình.

Tuổi Thân lại bức xúc luôn nghĩ tuổi Dần là người thích dạy đời người khác, ra vẻ ta đây. Hai con giáp này nhất định không nên cưới nếu không sau này ngay cả chuyện con cái cũng khó khăn.

Tuổi Thìn - Tuổi Tuất

"Thìn - Tuất - Sửu - Mùi" chính là tứ hành xung, cũng như Dần và Thân càng không nên tính chuyện hôn nhân. 2 con giáp này dù ban đầu có hợp nhau thì sau này cũng là vô cùng bất đồng quan điểm, ăn nói khó nghe khiến vợ chồng ly tan, hôn nhân tan vỡ.

Tuổi Tuất trung thực, không bao giờ tính toán so đo mấy chuyện nhỏ trong khi tuổi Thìn lại khá nhỏ mọn, chấp nhặt mấy chuyện linh tinh nên hai người khó lòng vượt qua được những rào cản này để đến với nhau, để có được hôn nhân vui vẻ.

3 cặp con giáp này chớ dại mà lấy nhau kẻo vận xui đeo bám, vất vả cả đời-3

Tuổi Thìn lại có tính phong lưu, có nhiều mối quan hệ nên càng khiến tuổi Tuất ghen tuông. Sự ghen tuông ấy chính là "thuốc độc" giết chết tình yêu của họ và mãi mãi không thể hóa giải được hiểu lầm và nghi ngờ.

Nếu cố chấp lấy nhau thì chỉ có việc ai người ấy làm, đừng nên xen vào chuyện của người khác quá nhiều, vợ chồng tôn trọng thẳng thắn thì mới ổn định được gia thất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cap-con-giap-nay-cho-dai-ma-lay-nhau-keo-van-xui-deo-bam-n-177090.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất