3 cặp đôi kém duyên trên màn ảnh

(2Sao) - 3 cặp đôi diễn viên dưới đây không chỉ lỡ duyên một mà tới hai lần trên phim.

1. Nghiêm Khoan và Đổng Tuyền

Nghiêm Khoan và Đổng Tuyền hóa thân thành hai nhân vật xứng đôi vừa lứa Vương Trùng Dương và Lâm Triều Anh trong Tân Thần điêu đại hiệp. Cả hai nhân vật trên đều sở hữu ngoại hình nổi bật cũng như võ công thượng thừa. Vương Trùng Dương và Lâm Triều Anh yêu nhau tha thiết thế nhưng chàng lại không thành thân với nàng, khiến nàng ôm hận trong lòng.






Đổng Tuyền và Nghiêm Khoan có kết thúc buồn trong Tân Thần điêu đại hiệp.

Hai người còn lỡ duyên trong Hoạt Phật Tế Công

Ngoài Tân Thần điêu đại hiệp, hai diễn viên Nghiêm Khoan và Đổng Tuyền còn sánh đôi trong bộ phim truyền hình Hoạt Phật Tế Công. Tuy nhiên, duyên tình của hai người trong phim vẫn dang dở, khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

2. Dương Mịch và Hà Thịnh Minh

Dương Mịch và Hà Thịnh Minh cảm mến nhau trong hai bộ phim truyền hình Mỹ nhân tâm kế và Cung tỏa tâm ngọc. Trong Mỹ nhân tâm kế, Dương Mịch vào vai Tuyết Diên, còn Hà Thịnh Minh vào vai Châu Á Phu. Hai nhân vật này có duyên mà không có phận.




Từ Mỹ nhân tâm kế...


....đến Cung tỏa tâm ngọc, Hà Thịnh Minh và Dương Mịch đều không thể
thành đôi.


Đến Cung tỏa tâm ngọc, nhân vật Tình Xuyên của Dương Mịch ban đầu có cảm tình với Tứ A Ca (Hà Thịnh Minh). Tuy nhiên vì Tứ A Ca quá tham vọng quyền lực nên Tình Xuyên quyết định rời xa anh. Sau này, cô chuyển sang dành trọn trái tim cho Bát A Ca (Phùng Thiệu Phọng).

3. Lưu Thi Thi và Lâm Canh Tân

Trong bộ phim truyền hình ăn khách Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi vào vai Nhược Hy – cô gái hiện đại xuyên không về thời nhà Thanh sau một tai nạn, còn Lâm Canh Tân vào vai Thập Tứ A Ca. Thập Tứ A Ca rất yêu Nhược Hy nhưng trái tim cô chỉ có Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long). Ngay cả sau khi hai người thành thân, Nhược Hy vẫn chỉ nhớ thương Tứ A Ca và vì đó mà héo mòn rồi qua đời.





Lưu Thi Thi và Lâm Canh Tân "vô duyên" trong cả Bộ bộ kinh tâm...

...và Hiên viên kiếm thiên chi ngân.

Trong Hiên viên kiếm thiên chi ngân, nhân vật Ngọc Nhi của Lưu Thi Thi có tình cảm với nhân vật Trương Liệt của Lâm Canh Tân. Thế nhưng trớ trêu thay, chị gái của Ngọc Nhi cũng yêu Trương Liệt. Vì lợi ích của bộ tộc, Trương Liệt cuối cùng quyết định thành thân với chị của Ngọc Nhi, khiến cô rất đau lòng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao