3 con giáp bứt phá thành công, có khả năng được thưởng Tết cao ngút trời, tăng lương trong dịp cuối năm 2019

Có lúc bạn tưởng cơ hội không còn đến với mình nữa nhưng nhờ khả năng bứt phá nên công việc lại hanh thông, thưởng Tết cao ngất.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một năm làm việc khá là vất vả dù đã có những thành công nhất định. Bạn nên nghiêm túc nghĩ về những kế hoạch làm giàu trong tương lai của mình. Ngọ có thể đã có những rủi ro, khó khăn trong công việc nhưng tháng cuối năm 2019 tự nhiên lại bứt phá lên như diều gặp gió. Cấp trên nhìn ra sự nỗ lực của bạn và đã quyết định tăng lương, thưởng cho bạn.

3 con giáp bứt phá thành công, có khả năng được thưởng Tết cao ngút trời, tăng lương trong dịp cuối năm 2019-1

Yên tâm đi Ngọ nhé, với nhưng đóng góp mà bạn dành cho công ty thì năm nay chắc chắn bạn là top những con giáp được thưởng Tết to nhất rồi. Cứ yên tâm là sẽ có một khoản lớn, có một cái Tết đầm ấm vô cùng tha hồ mua sắm.

TUỔI MÙI

Mùi ơi, tin vui cho bạn chính là cuối năm nay bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lớn do đã hoàn thành xuất sắc dự án được giao. Dự án này mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Phía công ty cũng hết sức khen ngợi bạn, cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc của tuổi Mùi. Thưởng Tết của bạn tự nhiên lại là một con số cần phải bí mật vì có lẽ đó là khoản thưởng chênh lệch vô cùng lớn so với đồng nghiệp.

3 con giáp bứt phá thành công, có khả năng được thưởng Tết cao ngút trời, tăng lương trong dịp cuối năm 2019-2

Đừng ngại nhé vì có cống hiến, có đam mê, có nhiệt huyết sẽ khác. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó, hết mình với công việc thì chẳng có gì là không xứng đáng cả. Đồng nghiệp cũng rất vui vẻ khi bạn là người được thưởng lớn nhất trong văn phòng.

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ, chịu khó và đã đến lúc bạn nên nhận một kết quả xứng đáng. Cấp trên hết lời khen ngợi bạn, cho rằng bạn là một người cần cù bù thông minh. Hơn nữa gắn bó lâu năm với công ty, tính về thâm niên, bạn xứng đáng có được vị trí tốt và mức thưởng hơn người.

3 con giáp bứt phá thành công, có khả năng được thưởng Tết cao ngút trời, tăng lương trong dịp cuối năm 2019-3

Tử vi 12 con giáp thông báo năm 2019 sẽ là một năm kết thúc viên mãn với bạn khi khoản thưởng Tết tự nhiên tăng đột biến nhờ kế hoạch xây dựng bạn mang lại cho cấp trên và công ty. Cố gắng hơn nữa thì cơ hội thăng chức cũng nằm trong tầm tay bạn nhé.

Mai Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-but-pha-thanh-cong-co-kha-nang-duoc-thuong-tet-cao-ngut-troi-n-204687.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ thưởng Tết 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất