3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo gặp nạn, tiền bạc thất thoát trong tháng 8 dương

3 con giáp này phải hạn chế đi lại trong tháng 8 dương này nếu không muốn bị tai bay vạ gió, va chạm xe cộ.

TUỔI SỬU

3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo gặp nạn, tiền bạc thất thoát trong tháng 8 dương-1

Sửu là người ham làm giàu nên luôn đưa ra những kế hoạch cụ thể cho bản thân. Tháng nào bạn cũng lên một dự án đầu tư tiền bạc làm ăn và hay phải đi công tác. Nhưng lời khuyên cho Sửu trong tháng 8 dương này là không nên đi xa làm ăn kẻo rước họa vào người. Bạn chỉn chu đến mấy thì  cũng khó tránh khỏi tai nạn xe cộ, hạn mất tiền nên cứ có kiêng có lành nhé. 

TUỔI NGỌ

3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo gặp nạn, tiền bạc thất thoát trong tháng 8 dương-2

Ngọ là người thông minh, trí tuệ, hết lòng vì người khác. Một khi đã yêu mến ai thì Ngọ hết lòng giúp đỡ. Tháng 8 dương này có người vay tiền bạn thì cũng không nên cho vay đâu nhé vì đó là vận xui đeo bám bạn, tìm cách khất khéo léo là được. Hơn nữa, dù cơ hội không đến nhiều lần, tháng này bạn được cử đi công tác ra có lợi cho bạn thì cũng nên từ chối nhé. Đây không phải là thời điểm để đi xa đâu, cố gắng qua tháng 8 dương thì tốt.

TUỔI TUẤT

3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo gặp nạn, tiền bạc thất thoát trong tháng 8 dương-3

Tuổi Tuất thích khám phá, thích đi đây đó và luôn chọn công việc phải đi công tác nhiều. Làm du lịch là vô cùng hợp với bạn tuy nhiên cũng có những tháng mà việc đi lại của bạn cần phải hạn chế một cách tối đa. Tháng 8 dương là một tháng như thế. Không được đi ra ngoài, không được đầu tư làm ăn ở nơi xa kẻo mất cả tiền, ảnh hưởng cả sức khỏe đó nhé. Cứ ở nhà hết tháng 8 tài lộc cũng không bỏ bạn đâu.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-di-lam-an-xa-keo-gap-nan-thang-8-duong-n-191717.html

Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao