3 con giáp cẩn thận tai ương, vận đen đeo bám vào cuối tuần

Những con giáp này nên cẩn thận, tránh đi xa hoặc cho người khác vay mượn quá nhiều tiền.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cho thấy cuối tuần này tuổi Mão liên tục vướng vào những thị phi không đáng có. Bạn cần phải cận thận trong ăn nói, đôi khi một câu lỡ lời cũng để lại những hậu quả nghiêm trọng. Hạn chế tham gia vào những cuộc buôn chuyện phiếm bạn nhé.

3 con giáp cẩn thận tai ương, vận đen đeo bám vào cuối tuần-1

Bạn cần chú ý tập trung trong công việc, tránh sơ hở để kẻ tiểu nhân cướp đi công sức của mình. Ngoài ra, cũng không nên dây dưa chuyện tiền nong nếu không sẽ mất tiền và mất luôn cả tình bạn. Tài lộc tới rồi đi, may mắn rằng bạn sẽ không phải chịu hao hụt quá nhiều.

Tuổi Mão cũng lưu ý không nên đi về quá khuya, tránh mang nhiều tiền theo người phòng trừ cướp giật trộm cắp. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có thể gặp họa tiểu nhân, nhiều kẻ khó chịu với những thành tích bạn nên đặt điều nói xấu sau lưng làm ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả công việc. Bạn phải cân nhắc lại các mối quan hệ của mình, xem ai thực sự là bạn, ai là người cần phải tránh tiếp xúc. 

Vận may của bạn cũng không được tốt lắm đâu, bạn rất dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Đường tài vận không hanh thông, bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn, khiến cho nhiều kế hoạch dự tính trong tương lai đều đổ bể.

Thay đổi thời tiết cũng khiến sức khoẻ của bạn không được tốt. Tốt nhất Tý nên dành khoảng thời gian cuối tuần để ở nhà nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thể. 

3 con giáp cẩn thận tai ương, vận đen đeo bám vào cuối tuần-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ không tránh khỏi những vận đen đeo bám, mặc dù không gặp đại hạn nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Làm chuyện gì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ càng để tránh những thị phi, điều tiếng xấu đeo bám bản thân.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều tiến triển khi mà bạn không thực sự hài lòng với tất cả những đối tượng bạn gặp mặt. Nguyên do chủ yếu đến từ sự khó tính của bạn, nếu không thay đổi thì kiếp FA vẫn còn đeo bám bạn dài dài. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-tai-uong-van-den-deo-bam-vao-cuoi-tuan-n-183539.html

Tuổi Ngọ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất