Phụ nữ có 1 trong 5 nốt ruồi 'cực phẩm' này hôn nhân hạnh phúc, may mắn hơn đàn bà khác trăm lần

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này hôn nhân sẽ may mắn hạnh phúc hơn người.

Nốt ruồi phía cuối chân mày

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cuối chân mày thường rất may mắn trong tình duyên. Tuy không quá xinh đẹp nhưng lại rất duyên, tính tình khéo léo nên được nhiều người “thầm thương trộm nhớ”. Sau này, họ sớm tìm được ý trung nhân và quyết định kết hôn.

Cuộc sống hôn nhân vô cùng hoàn hảo, cả 2 đều hòa hợp, chiều ý nhau. Người sở hữu nốt ruồi này luôn biết cách điều hòa mối quan hệ vợ chồng nên không bao giờ khiến đối phương bị gò bó, tình cảm ngày càng gắn kết, bền lâu.

Phụ nữ có 1 trong 5 nốt ruồi cực phẩm này hôn nhân hạnh phúc, may mắn hơn đàn bà khác trăm lần-1
Nốt ruồi ở sau cổ

Nhiều người khá e ngại cho rằng, nốt ruồi ở sau cổ khiến phụ nữ lận đận đường tình nhưng thật ra đây là nốt ruồi thể hiện bản lĩnh của phái yếu. Nữ giới người nào có nốt ruồi ở vị trí này, nếu tính cách vui vẻ, biết chăm chỉ mở rộng mạng lưới xã giao thì cuộc sống lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc.

Trước khi có được hôn nhân như ý, họ sẽ phải trải qua không ít thăng trầm và mất mát. Bản lĩnh của họ chính là ở chỗ, dù đối diện với khó khăn nào, người phụ nữ này cũng nhìn thấy mặt tích cực của vấn đề và luôn tìm cách xoay chuyển có lợi nhất cho gia đình và bản thân.

Nếu chịu khó kết hôn muộn hoặc đứng dậy kiên cường sau đổ vỡ, xem tướng phụ nữ và nhân tướng học dự đoán, họ sẽ sớm có cuộc hôn nhân viên mãn. Khi ấy, tiền bạc, tài chính sẽ không bao giờ là mối lo của họ. Chính tâm hồn thánh thiện và nhân sinh quan tích cực, trong sáng của họ sẽ là điểm tựa tinh thần cho người chồng đầu gối tay ấp.

Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.

Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi! Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!

Phụ nữ có 1 trong 5 nốt ruồi cực phẩm này hôn nhân hạnh phúc, may mắn hơn đàn bà khác trăm lần-2

Nốt ruồi ở cánh tay

Nốt ruồi ở cánh tay nhưng bên phía mặt ngoài là nốt ruồi tượng trưng cho sự hưng thịnh về tài vận, phúc lộc và tình duyên thuận lợi của phái nữ. Đàn ông thường rơi vào lưới tình của người này do sắc đẹp trời ban cùng sự tư duy sắc bén, tâm lý và biết cách đối nhân xử thế. Do đó, nếu chọn đúng chồng, được chồng trợ giúp thì qua tuổi trung niên có thể sẽ thành đại gia, tiền đầy nhà, sống sung túc tới già.

Nốt ruồi son ở giữa rốn

Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người.

Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gái có nốt ruồi son giữa rốn!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khỏe và đẹp


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao