3 nàng giáp vướng họa tình duyên, mất hết cơ may trong tháng 5 dương lịch

Bạn cần phải biết cách ứng xử khéo léo, ăn nói tử tế nếu không tình cảm bền vững thế nào cũng bị rạn nứt trong tháng 5.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cá tính mạnh mẽ nên dù là nam hay nữ đều có những chính kiến riêng quyết đoán. Bạn không thích bị người khác chi phối và có đặc tính là vô cùng hiếu thắng. Tháng 5 dương lịch này thực sự là tháng có họa tình duyên đối với bạn. Cách ăn nói của bạn chính là thị phi khiến mối quan hệ vốn đang tốt đẹp tự nhiên bị rạn nứt. Bạn không kiểm soát được cảm xúc, bức bối khó chịu nói những điều không nên nói làm người ấy cảm thấy bị xúc phạm. Và đó là lý do khiến tình yêu dù đẹp đến mấy cũng bị giảm đi sự lãng mạn ngọt ngào. 

3 nàng giáp vướng họa tình duyên, mất hết cơ may trong tháng 5 dương lịch-1

Để củng cố tình cảm và tránh mâu thuẫn trở nên đỉnh điểm, tuổi Dần cần phải tiết chế cảm xúc, bớt hiếu thắng, cũng nên chủ động nói những lời hay ý đẹp, tạo không gian lãng mạn tỏ ý xin lỗi người ấy nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp họa lớn về chuyện tình cảm trong tháng 5 này. Người đã có gia đình thường xuyên mâu thuẫn dẫn tới tình cảnh xấu vô cùng. Nếu bạn cứ mãi cố chấp, không chịu buông tay thì hai người có thể sẽ ly hôn. Có thể bạn không còn yêu người ấy nữa nên tình cảm ngày càng cạn kiệt như đèn cạn dầu. Bạn đã chán cảnh bị người ấy chi phối, chỉ đạo, không có quyền quyết định mọi việc của riêng mình.

3 nàng giáp vướng họa tình duyên, mất hết cơ may trong tháng 5 dương lịch-2

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi vì hôn nhân không hạnh phúc, tốt nhất tuổi Tý nên đi chơi đâu đó một thời gian hoặc đi du lịch vài chuyến để giải tỏa tâm tình. Một khi sự tình không thể cứu vãn được thì cũng không phải ân hận, đau khổ nhiều. Cố gắng chăm sóc sức khỏe trong thời gian này đừng để tinh thần sa sút kiệt quệ nhé.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có người yêu thì gặp họa chia tay, ai đã có gia đình chắc chắn bị kẻ khác xen vào. Người thứ ba xuất hiện khiến cho Mùi thấy mình không còn giá trị gì trong lòng người ấy nữa. Không nuốt được cục tức này, Mùi quyết định đánh ghen khiến cho mọi chuyện rối tung lên. Cứ tiếp tục thế này sớm muộn gì hôn nhân của bạn cũng tan vỡ.

3 nàng giáp vướng họa tình duyên, mất hết cơ may trong tháng 5 dương lịch-3

Mùi nên tìm nguyên nhân để giải quyết mọi chuyện một cách rõ ràng. Bạn đừng vì những kẻ không xứng đáng mà đau khổ mất niềm tin vào cuộc sống. 

Gia đình gặp họa, người thân cũng bị ai theo làm bạn bị ảnh hưởng nhiều thứ. Công việc của bạn không hoàn thành như dự định. Đó là những hệ lụy từ chuyện tình cảm do chính bạn và người ấy gây ra. Chỉ còn cách phải mạnh mẽ, cố gắng lấy công chuộc tội, mặc kệ miệng đời và mặc kệ kẻ đã không coi trọng bạn. Một thời gian nữa có thể mọi chuyện sẽ êm xuôi… 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-vuong-hoa-tinh-duyen-thang-5-duong-lich-n-183152.html

Tuổi Mùi tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất