3 con giáp càng tăng cân càng phát tài, nắm trong tay tài sản bạc tỷ

Những con giáp này đừng nhịn ăn để giảm cân, cũng đừng vì người khác chê bai mà ép mình phải gầy. Hãy cứ mũm mĩm bởi tài lộc sẽ bủa vây lấy họ.

Tuổi Tý

3 con giáp càng tăng cân càng phát tài, nắm trong tay tài sản bạc tỷ-1

Tuổi Tý khá khắt khe và khó tính, họ luôn muốn bản thân mình phải đẹp nên luôn giữ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Nếu phụ nữ tuổi này “có da có thịt” một chút sẽ được coi là vượng phu ích tử, là kho giữ tiền cho chồng tạo điều kiện cho ông xã mọi sự hanh thông, làm tới đâu phất tới đó như diều gặp gió.

Tuổi Thìn

3 con giáp càng tăng cân càng phát tài, nắm trong tay tài sản bạc tỷ-2

Tuổi Thìn cần phải bồi bổ và nạp năng lượng tích cực, Họ càng phát tướng sẽ càng gặp nhiều may mắn, không những thế tài vận có thể sẽ đeo bám đến hết năm, muốn gì được đó, sự nghiệp thăng hoa ổn định.

Vì vậy, tuổi Thìn càng phát tướng càng giàu, đó là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn thật cẩn thận.

Tuổi Thân

3 con giáp càng tăng cân càng phát tài, nắm trong tay tài sản bạc tỷ-3

Người tuổi Thân thông minh, lanh lợi, ưa hoạt động vì vậy họ cần một sức khỏe tốt, nạp được nhiều năng lượng tích cực vào cơ thể. Tuổi Thân rất khéo léo và nhạy bén trong kinh doanh, đây là lĩnh vực đem lại cho họ dồi dào về tài lộc và rủng rỉnh tiền bạc.

Một cơ thể đầy đặn khỏe mạnh sẽ giúp họ thu được nguồn sinh khí dồi dào. Thậm chí khi phát tướng, nhân duyên với người khác giới cũng rất vượng, tài khí cũng dồi dào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-cang-tang-can-cang-phat-tai-n-185851.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất