4 cách sắp phong thủy ngôi nhà khiến Thần Tài động lòng trắc ẩn không muốn độ cũng phải phù hộ

Nếu bạn muốn gia đình mình luôn êm ấm, hạnh phúc, tiền bạc đầy nhà thì đừng quên sắp xếp theo cách này.

Sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn

Theo các chuyên gia phong thủy, trong nhà mọi thứ nên đặt theo hướng sinh trưởng. Đặc biệt là bàn ăn nên đặt theo vòng tròn như vậy sẽ có sự gắn bó, kết nối với nhau.

4 cách sắp phong thủy ngôi nhà khiến Thần Tài động lòng trắc ẩn không muốn độ cũng phải phù hộ-1

Trang trí đồ vật luôn có đôi

Trong cuộc sống gia đình để hôn nhân hạnh phúc, bạn hãy đặt mọi vật trong nhà có đôi, tạo cảm giác gần gũi. Bên cạnh đó, khi bắt đầu một mối quan hệ, không nên bố trí vật dụng đơn lẻ. Bạn cần tránh một chiếc ghế đơn trong góc, bố trí giường đôi và mọi thứ trong phòng bạn đều đi thành cặp.

Thiết kế phòng ngủ cần ấm cúng

Khi bạn muốn gia đình mình hút lộc, không nên thiết kế phòng ngủ quá rộng. Cửa trống sẽ được lắp rèm, sắp xếp các ghế hướng về nhau và giảm kích cỡ với chiếc giường nhỏ hơn. Nếu không gian quá lớn, mọi người có xu hướng sống xa nhau hơn và cuộc sống trở nên thiếu cảm xúc.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp

Theo các chuyên gia phong thủy, để mang lại sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một ngôi nhà khỏe mạnh, tạo cảm hứng tích cực và không lộn xộn. Sự lộn xộn sẽ ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt cho gia đình.

4 cách sắp phong thủy ngôi nhà khiến Thần Tài động lòng trắc ẩn không muốn độ cũng phải phù hộ-2

Ngoài ra, bạn hãy mang lại năng lượng sống tích cực như trông nhiều cây và hoa. Cũng đừng quên để không khí được lưu thông trong lành vì chúng kích thích sự thịnh vượng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo


Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất