3 con giáp đen đủ đường tuần mới, không thể không cố gắng

Nếu không may lọt vào top 3 con giáp này thì bạn phải cố gắng, nỗ lực gấp nhiều lần so với bình thường mới có thể hóa giải được điều không may nhé.

TUỔI SỬU

Phải nói đây là một tuần vô cùng đen đủi đối với người tuổi Sửu, mọi thứ đều không như ý bạn. Bạn thực sự đã nỗ lực hết nhiều trong công việc nhưng kết quả lại không như bạn mong đợi, cấp trên tỏ ra vô cùng thất vọng. Bạn đừng bao giờ nản chí nhé, chỉ có cố gắng hơn nữa mới có thể "lấy công chuộc tội" mà thôi. Đã thế còn bị đồng nghiệp, vài kẻ tiểu nhân chơi xấu nên khiến cho mọi việc của bạn đã không có kết quả như ý lại còn chậm tốc độ. 

Bạn bè thân cũng lật mặt làm cho tuổi Sửu cảm thấy như mình đang rơi vào bế tắc, muốn buông bỏ tất cả. Chỉ có người ấy bên cạnh mới khiến cho bạn cảm thấy an ủi phần nào nhưng thực sự người ấy lại cảm thấy mệt mỏi khi phải nghe những lời than vãn của bạn. Nhân cơ hội này hãy thử lòng xem đó có phải là người yêu tri kỉ không nhé. 

Chuyện tiền bạc cũng không thực sự như ý, tiền làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu làm cho bạn cảm thấy mình thực sự bị rơi vào thế bị động. Bạn không vay mượn được ai và cảm thấy những người thân bên cạnh thực sự đang phũ phàng với bạn. Cố gắng lên, tình huống xấu này sẽ qua nhanh thôi vì xung quanh bạn vẫn còn có nhiều người tri kỉ, chỉ là bạn chưa nhờ đến họ mà thôi. 

TUỔI MÃO

Có vài lời cảnh báo từ 12 cung hoàng đạo dành cho tuổi Mão, bạn nên đề cao cảnh giác khi đi ra ngoài nhé nhất là không nên đi xe cộ xa vì có thể xảy ra bất trắc, tai nạn làm ảnh hưởng bản thân. Buổi tối đi ra ngoài nhất định không mang theo nhiều tiền của, vàng bạc bỏ bớt, đừng đeo trên người nhiều, kẻ gian không có cơ hội tấn cong bạn. Nếu có ai đó hỏi vay tiền thì đây cũng không phải là một tuần hợp lý dành cho việc này đâu. 

Công việc cũng không có nhiều sự tiến triển vì bạn đang vấp phải những chướng ngại khó vượt qua. Dù có năng lực nhưng cơ hội thể hiện bản thân không có nhiều khiến bạn có chút rơi vào bế tắc. Bạn đừng vội nhé, rồi thời cơ sẽ đến, lúc đó phải nhắm ngay để có thể thể hiện được bản thân cho cấp trên thấy. 

Đường tình duyên không như ý, người ấy ở một nơi nào đó rồi sẽ xuất hiện trước mặt bạn thôi mà, cần gì phải nóng vội. Chuyện tình cảm không thể vì nôn nóng mà có được. 

TUỔI MÙI

Cảnh báo cho tuổi Mùi tuần này chính là chuyện tình duyên. Bạn dù có yêu thích một người nhưng người ấy lại chẳng đáp lại tấm chân tình này làm cho bạn vô cùng buồn và chán nản. Các mối quan hệ khác cũng theo đó mà đi xuống vì bạn thực sự không còn thiết tha gặp gỡ ai. Cố gắng lên nhé, sự chân thành sẽ được đền đáp bằng tình yêu chân thành. 

Những kẻ tiểu nhân đang đeo bám bạn làm cho bạn mất đi sự tự tin trong công việc, họ cản trở đường làm ăn của bạn. Phải coi đó là những kẻ không tồn tại nhé, cứ để trong lòng và chấp nhặt họ chỉ làm mất thời gian và gây thêm ức chế cho bạn mà thôi. 

May thay là chuyện tiền nong có chút khởi sắc nên tuổi Mùi lấy lại được chút vui vẻ. Bạn cố gắng lên nhé, có thể tiết kiệm thì phải bố trí ngay đi không tới lúc cần đến lại không biết kiếm đâu ra. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-den-du-duong-tuan-moi-237-den-2972018-n-160112.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất