5 ngày tới, 3 con giáp chớ dại cho vay tiền kẻo tiền mất tật mang mất luôn tình cảm

Đây không phải thời gian hợp lý để bạn cho ai đó vay tiền đâu nhé, tránh bị ăn quỵt rồi lại mất mát tình cảm đôi bên.

TUỔI DẦN

Dần là người phóng khoáng, vui vẻ, thoải mái với bạn bè, lúc nào cũng thích cho người khác vay tiền và không ngại giúp bạn bè lúc khó khăn. Đó là lý do Dần luôn được mọi người yêu mến hết lòng. 

5 ngày tới, 3 con giáp chớ dại cho vay tiền kẻo tiền mất tật mang mất luôn tình cảm-1

Tuy nhiên 5 ngày này bạn không nên cho ai đó vay tiền vì có thể sẽ vướng vào thị phi. Chỉ cần dính vào tiền là cãi vã mắt cả tình cảm gia đình, bạn bè người thân. Nên cứ tạm dừng việc cho vay lại là tốt nhất trong thời điểm nhạy cảm này.

TUỔI MÃO

5 ngày tới, 3 con giáp chớ dại cho vay tiền kẻo tiền mất tật mang mất luôn tình cảm-2

Mão hiền lành, luôn luôn yếu lòng trước những người khác nên dù bạn có khó khăn mà bạn bè hỏi vay tiền thì cũng cố gắng xoay cho họ. Chỉ là thời gian tới đặc biệt là trong 5 ngày tới bạn không nên cho ai vay tiền nhé. Có người hỏi thì cũng phải tìm cách từ chối khéo léo nhé. Người thân vay cũng có thể hoãn lại vài ba hôm để "gọi là xoay tiền" chứ không sẽ gánh họa thị phi, bị lợi dụng chơi xấu. 

TUỔI THÂN

5 ngày tới, 3 con giáp chớ dại cho vay tiền kẻo tiền mất tật mang mất luôn tình cảm-3

Thân mạnh mẽ, cá tính, có nhiều tiền bạc nhưng trong vòng 5 ngày tới rất dễ bị lợi dụng. Không nên đầu tư làm ăn vào đâu cả cũng không cho ai mượn tiền dù chỉ là vay nóng nhé. Có tiền thì hãy gửi tiết kiệm nếu không sẽ mất trắng. Khoản tiền lớn không nên khoe khoang, hãy coi như không có tiền là được, đừng có dại nói ra rồi người khác sẽ nghĩ bạn lắm tiền, tha hồ lợi dụng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-khong-nen-cho-vay-muon-trong-5-ngay-toi-n-195217.html

tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất