10 năm cực khổ đổi bằng 1 năm thăng hoa, ai sinh vào 3 năm này chuẩn bị chào đón Kỷ Hợi phát tài

Bước qua năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn, thậm chí là phát tài.

Mỗi một năm trôi qua ai cũng hy vọng cuộc sống mình sẽ có nhiều khởi sắc hơn, đặc biệt là công việc làm ăn, cuộc sống tinh thần sẽ thuận buồm xuôi gió. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, vì vậy có người năm này gặp nhiều may mắn nhưng năm sau lại không tốt đẹp bằng. Ngược lại có người năm nay tuy có lận đận nhưng năm sau lại được bù đắp tất cả.

Bước qua năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn, thậm chí là phát tài. Điều đáng nói 3 con giáp này phải rơi vào 3 năm tam hợp với năm Kỷ Hợi thì mới thật sự thăng hoa rực rỡ.

Có thể nói, những người sinh vào 3 năm nay sẽ thập toàn thập mỹ trong năm Kỷ Hợi, nếu không mua được nhà và xe cũng có dư dả để sống thoải mái đến vài năm sau. Cùng xem đó là năm nào nhé!

1987 (Đinh Mão)

Trời sinh những người tuổi Mão vốn sống tình cảm, thông minh và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc. Người tuổi Mão không quá tham vọng nhưng họ biết phấn đấu, cố gắng để bản thân không phải rơi vào hoàn cảnh nghèo khổ.

Đặc biệt đối với những người sinh năm 1987 (Đinh Mão), trong năm nay sẽ được thần tài chiếu cố. Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi này là năm tam hợp với tuổi Mão, với riêng người tuổi Đinh Mão thì sẽ gặp được quý nhân vào giữa năm. Những người này sẽ tạo điều kiện để Đinh Mão phát triển sự nghiệp, nếu may mắn hơn sẽ giúp Đinh Mão làm giàu.

Việc cần làm chính là nắm bắt cơ hội, tận dụng mọi thế mạnh và phát huy hết mức. Người tuổi Mão vốn thông minh nên đừng để cơ hội vàng vượt qua trong tầm nay. Cuộc sống trước đây khó khăn như thế nào không biết nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để đổi đời.

10 năm cực khổ đổi bằng 1 năm thăng hoa, ai sinh vào 3 năm này chuẩn bị chào đón Kỷ Hợi phát tài-1
Ảnh minh họa

1983 (Quý Hợi)

Trời sinh những người tuổi Hợi hiền lành, nhân hậu, luôn dĩ hòa vi quý nên được mọi người xung quanh yêu thương hết mực. Người tuổi Hợi là một trong những con giáp được thượng đế ban nhiều phước lành. Bất kể cuộc sống của họ có khó khăn thế nào vẫn luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Trong số những người tuổi Hợi thì người sinh năm 1983 (Quý Hợi) được xem là con giáp có số sướng nhất. Tử vi học có nói, người Quý Hợi từ lúc sinh ra đã được thần linh che chở, đến lớn có quý nhân hậu thuẫn. Cuộc đời ai khó khăn không biết nhưng Quý Hợi lại đặc biệt được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố.

Bước qua năm Kỷ Hợi tới đây, cuộc sống của Quý Hợi sẽ đặc biệt vẹn toàn. Đối với những Quý Hợi có máu làm ăn thì năm nay sẽ là năm tốt để phát triển bản thân, ban đầu có gặp trục trặc nhưng vốn dĩ luôn có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện cũng sẽ thuận buồm xuối gió, cuối năm viên mãn đủ đầy.

10 năm cực khổ đổi bằng 1 năm thăng hoa, ai sinh vào 3 năm này chuẩn bị chào đón Kỷ Hợi phát tài-2
Ảnh minh họa

 

1991 (Tân Mùi)

Trời sinh những người tuổi Mùi siêng năng, có chí cầu tiến và hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống. Người tuổi Mùi không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được mục tiêu ban đầu mình đã đề ra. Bất kể cuộc sống tương lai có khó khăn thế nào, tuổi Mùi vẫn luôn hướng về phía trước và tìm được hy vọng cho bản thân mình.

Đối với những người sinh năm 1991 (Tân Mùi) lại có ý chí vươn lên đặc biệt. Trong năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, những người Tân Mùi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, không những thế vận may của họ sẽ thay đổi bất ngờ.

Đa số người Tân Mùi đã đạt được thành công nhất định nhưng trong năm nay họ sẽ càng thăng hoa hơn. Từ giữa năm trở đi, những người vào năm này nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin tức tốt đẹp, đặc biệt nhớ nắm bắt cơ hội để đổi đời.

10 năm cực khổ đổi bằng 1 năm thăng hoa, ai sinh vào 3 năm này chuẩn bị chào đón Kỷ Hợi phát tài-3
Ảnh minh họa

Theo Tiin.vn


12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất