3 con giáp xui xẻo đeo bám, hao tài tốn của, bị tiểu nhân quấy phá nửa cuối năm 2018

Cuối năm 2018, 3 con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường, cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại vừa mang tiếng vào thân.

1. Tuổi Tý

3 con giáp xui xẻo đeo bám, hao tài tốn của, bị tiểu nhân quấy phá nửa cuối năm 2018-1

Vận thế cuối năm của người tuổi Tý tiến triển theo chiều hướng đi lên. Dù thời gian đầu tháng 7, sự nghiệp của con giáp này chưa có sự khởi sắc nhưng khi bước vào thời gian cuối tháng, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc.

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 7, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính.

Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập của tuổi Tý lại chỉ đứng yên tại chỗ.

2. Tuổi Hợi

3 con giáp xui xẻo đeo bám, hao tài tốn của, bị tiểu nhân quấy phá nửa cuối năm 2018-2

Từ tháng 8 trở đi, dù đang ấp ủ một kế hoạch đầu tư kinh doanh hay một dự án gì đấy thì Hợi cũng đừng vội bắt tay vào thực hiện. Hãy cứ tiếp tục thai nghén, tính toán thật cẩn thận để chờ hết năm 2018 hẵng triển khai. Bởi lẽ, 4 tháng cuối năm Hợi gặp phải “tiêu hoa tinh phá tài” nên dốc càng nhiều tiền làm ăn càng thua lỗ, nợ nần ngập đầu.

Đặc biệt, nếu là nữ nhân tuổi Hợi bạn hãy giữ bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh. Đừng để bị kẻ xấu “khích tướng” mà gây ra những tác hại khôn lường khiến uy tín, danh giá của bản thân bị chà đạp.

Nếu đã có gia đình hay người yêu, bạn và một nửa sẽ phải trải qua một trận cãi nhau khá lớn. Chỉ cần cố gắng nhẫn nhịn qua năm nay rồi tình cảm sẽ càng khăng khít, hạnh phúc an yên.

3. Tuổi Sửu

3 con giáp xui xẻo đeo bám, hao tài tốn của, bị tiểu nhân quấy phá nửa cuối năm 2018-3

Theo tử vi năm 2018, người tuổi Sửu sẽ vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình không được tốt, các mối quan hệ xã giao xấu đi rõ rệt, dễ chịu nhiều tổn thương cũng như bệnh tật, tai họa bất ngờ.

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu nhiều điều trắc trở, áp lực cạnh tranh lớn, lại bị tiểu nhân đeo bám không thôi nên khó tránh khỏi những lúc tinh thần bất ổn, khó lòng kiểm soát được cảm xúc. Đường tình duyên cũng vì thế mà không được tốt đẹp, tài lộc lâm nguy, phá tài hao lộc.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất