3 chàng 'lính ngự lâm' học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều

Các con trai Bằng Kiều đã khiến bố mẹ tự hào về thành tích học tập và tài năng ca hát.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-1
Bằng Kiều rất tự hào với "3 chàng lính ngự lâm" của mình. Cậu con cả của Bằng Kiều - bé Bằng Phương (Beckam- bên trái) có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ. 12 tuổi cậu đã thuộc hết những bài của Micheal Jacson và biểu diễn cùng mẹ trên sân khấu lớn. Còn cậu con trai thứ hai - Bằng Anh (Colin - bên phải) - cậu bé có khuôn mặt giống Bằng Kiều nhất học giỏi và rất thương mẹ. Trong khi đó, con trai út Bằng Trương (Kenzi - ở giửa) được mọi người yêu thích vì sự đáng yêu và lém lỉnh.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-2
Cách đây khoảng 4 năm Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã đăng bức ảnh con trai thứ hai đạt thành tích xuất sắc. Rất nhiều bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới gia đình cô khi có một cậu bé đẹp trai, chăm ngoan, thương mẹ và học giỏi. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến mọi người thực sự ngưỡng mộ vì tuy đã ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn cùng nhau chăm sóc các con nên người. Thậm chí trong những sự kiện cần có mặt cả bố mẹ thì họ không ngại đối mặt, họ vẫn cùng nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa với các nhóc tì của mình.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-3
Các con luôn là niềm tự hào của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Trong đó nổi bật là cậu con trai cả đúng với câu nói là anh phải làm gương cho các em. Khi cậu con trai lớn Bằng Phương (Beckam) luôn duy trì thành tích học tập đáng nể phục. Từ năm 2017 Bằng Phương đã nhận giải thưởng đặc biệt từ kết quả học tập xuất sắc tại Mỹ.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-4
Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Beckam đi lãnh giải thưởng và 500USD (hơn 11 triệu đồng) do Rotary Club trao tặng. Trong 6.300 học sinh ở Fountain Valley School District có 11 học sinh được đề cử từ 11 trường khác nhau để nhận giải thưởng đặc biệt ngày hôm nay, và trong danh sách 11 học sinh đó có Beckam. Lúc nào mẹ cũng tự hào về con trai cho dù con có được giải thưởng hay là không". 

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-5
Hiện tại, Bằng Phương (Beckam) theo học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ. Gần đây nhất con trai cả của Bằng Kiều đã mang về thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dẫn đầu toàn khối 10 ở một ngôi trường học nghệ thuật tại Mỹ. Nói về thành tích của câu con trai, Bằng Kiều chia sẻ: "Chúc mừng anh lớn đươc giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10) . Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố, ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ". Lời bày tỏ đầy tự hào của ông bố dành cho con mình vô cùng chân thật và hạnh phúc.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-6
Không chỉ học giỏi các môn văn hóa mà cậu con trai lớn Beckam còn giỏi môn năng khiếu nghệ thuật. Con trai Bằng Kiều thừa hưởng từ bố mẹ nét sáng sân khấu và tình yêu âm nhạc. Beckam cho biết, với cậu, đàn là một phương thức để giải tỏa những căng thẳng cũng như mang đến năng lượng mới cho chính mình. Ở tuổi 16, Beckam đã cao hơn 1m70 và chăm chỉ các hoạt động thể thao, trong đó có võ thuật.

3 chàng lính ngự lâm học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều-7
Ngoài học giỏi và tài năng, cậu con trai cả này còn sở hữu nét đẹp lãng tử đầy chững chạc ra dáng anh trai lớn trong nhà dù chỉ mới 16 tuổi. Hiện tại, Beckam Nguyễn cũng có một kênh YouTube riêng và thường xuyên đăng tải những video mới thú vị, hấp dẫn thể hiện tài năng của mình. Cậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người, hứa hẹn là một nhân tố sáng giá trong tương lai gần ở lĩnh vực âm nhạc.

Theo VietNamNet


Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất