3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần, tiền vào ngập két, các cung khác phải 'chào thua'

Nói về độ may mắn và kiếm tiền giỏi thì không ai qua được 3 cung hoàng đạo này trong tuần mới.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần, tiền vào ngập két, các cung khác phải chào thua-1

Cơ hội thăng quan tiến chức đến với thiên bình rồi đó. Tuần mới này bạn gặp được quý nhân, người này hỗ trợ bạn làm ăn nên công việc tự nhiên phất lên như diều gặp gió. Bạn cũng không ngờ được kết quả mình mang lại cho công ty. Cấp trên muốn tăng lương, thăng chức cho bạn. Cứ vui mừng đi là vừa nhé vì đây sẽ là bàn đạp giúp bạn phát triển tương lai về sau. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đỏ vận tình duyên nên có thêm sức mạnh để lao động. Bạn vừa kí kết một hợp đồng lớn cho công ty và rất nhiên bạn đã trở thành nhân viên xuất sắc.

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần, tiền vào ngập két, các cung khác phải chào thua-2

Tính tình chân thật, được cấp trên yêu mến, tuần này bạn chắc chắn kiếm được món hời lớn. Hãy cố gắng chỉn chu hơn nữa nhé vì bạn là nhân sự cốt cán của công ty.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần, tiền vào ngập két, các cung khác phải chào thua-3

Mọi việc với Song Ngư trong tuần mới vô cùng thuận lợi không những về tình duyên còn về tiền bạc. Công việc kinh doanh hết sức may mắn khi đơn hàng cứ đến ầm ầm. Đã thế lại có người hùn vốn nên bạn đã thu về khoản tiền hậu hĩnh. Khoản này có thể giúp bạn sắm xe hơi đó.

Tình yêu nở hoa, bạn cần phải dành thời gian quan tâm tới người ấy hơn một chút thay vì suốt ngày chỉ mải mê kiếm tiền nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-tuan-tien-vao-ngap-ket-n-202721.html

Thiên Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất