Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019: Tỵ nghiêm túc đầu tư làm ăn, Thân tiêu xài tiền bạc hoang phí

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý gặp được quý nhân phù trợ trong tuần mới nên tử vi 12 con giáp dự báo bạn sẽ có được nhiều cơ hội lớn kiếm tiền. Với sự thông minh và chăm chỉ sẵn có, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, tăng thêm cho mình vài con số nữa trong tài khoản. 

Tình yêu như ý, không chỉ sự nghiệp mà quan hệ giữa bạn và người ấy cũng vô cùng thăng hoa. Có tiền, có tình thì còn gì khiến bạn buồn nữa chứ? Tiếp tục phấn đấu cho những vị trí cao hơn trong tương lai Tý nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019: Tỵ nghiêm túc đầu tư làm ăn, Thân tiêu xài tiền bạc hoang phí-1

Tuổi Sửu cẩn thận bởi bạn sẽ gặp thị phi đầy mình trong tuần này. Bạn nên biết những người nói ngon nói ngọt bên cạnh bạn chưa chắc đã thật lòng với bạn. Chỉ cần việc mình mình làm thôi nhé, đừng bận tâm quá nhiều thị phi.

Tính tình nóng nảy sẽ khiến người khác khó chịu với bạn, chính vì vậy nên chú ý lời ăn tiếng nói. Cuối tuần nên để bản thân nghỉ ngơi thư giãn bằng việc ra ngoài dạo phố, mua sắm cùng bạn bè. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần trong tuần tới nên cẩn thận mất cắp, hạn chế ra ngoài vào buổi tối hoặc đi một mình. Nếu có việc quan trọng, bạn nên nhớ tránh mang nhiều tiền và không cần phải đi xe máy đường xa nhé để đề phòng tai nạn.

Tình cảm và bạn ấy có chút mâu thuẫn làm tâm trạng đi xuống, mệt mỏi. Tuy nhiên bạn cần phân rõ việc công và việc tư, hãy tập trung hết sức cho công việc bởi cấp trên đang rất chú ý tới năng lực của bạn. 

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới chúc mừng tuổi Mão có vận may về tiền bạc, không chỉ có thưởng nóng lại được người khác mang tiền đến trả dù vay nợ đã lâu. Nếu có những công việc phải nhờ đến vận may thì hãy thực hiện ngay từ đầu tuần, đặc biệt thích hợp khai trương hoặc kinh doanh. 

Chỉ là một khi có tiền thì bạn nên nhớ không được tiêu hoang phí nhé. Sức khỏe đang ổn định nên không có gì phải lo lắng, còn trẻ thì càng phải chăm chỉ hơn nữa, có vậy về già bạn mới không hối tiếc. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019: Tỵ nghiêm túc đầu tư làm ăn, Thân tiêu xài tiền bạc hoang phí-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn phải cảnh giác thị phi trong công việc tuần này. Có thể bạn sẽ bị đổ oan hoặc vướng vào sai sót nghiêm trọng do người khác làm ra. Điều bạn cần lưu tâm nhất là phải thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề, tránh để mọi việc xấu đi. 

Sức khỏe không ổn do thời gian gần đây bạn vất vả nhiều. Nếu tinh thần đã sa sút như vậy thì phải cho mình nghỉ ngơi vài ngày đi nhé. Ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đủ giấc sẽ lại sức thôi. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tỵ có một tuần mới đầy may mắn, gặp quý nhân phù trợ lại có được những cơ hội mới trong công việc. Đây là thời điểm tốt để bạn thăng tiến, kiếm thêm thu nhập chính vì vậy phải nỗ lực 200%. 

Tiền bạc hanh thông, mọi sự ổn định, bạn nhất định phải đầu tư làm ăn một cách nghiêm túc. Một khi công việc nghiêm túc thì bạn sẽ đạt được những bất ngờ lớn trong sự nghiệp. 

TUỔI NGỌ

Công việc tuổi Ngọ ổn định, gia đình hòa thuận, nhờ vậy mà bạn có được một tuần an yên, vui vẻ, thoải mái. Đối với bạn gia đình luôn là điều quan trọng nhất, chỉ cần giữ được lửa hạnh phúc thì bạn có thể vượt qua mọi chuyện.

Tiền bạc ở mức ổn định, hợp lý để chi tiêu, cũng đừng quá nặng gánh vì tiền. Công việc sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng không sao cả, một vài lời khuyên từ bạn bè sẽ rất có ích với bạn lúc này. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019: Tỵ nghiêm túc đầu tư làm ăn, Thân tiêu xài tiền bạc hoang phí-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có vẻ như đang quá ham chơi, không hề bận tâm đến sự nghiệp. Điều này làm bạn mất đi quá nhiều cơ hội khiến bạn cảm thấy vừa chán việc vừa mệt mỏi vì hay bị cấp trên la mắng.

Bạn cũng đang quá dễ dãi trong chuyện tiền bạc, thoải mái cho người khác vay mượn làm bạn thâm hụt một khoản kha khá. Chỉnh đốn lại tinh thần và hạn chế tham gia tiệc tùng đi Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân rủng rỉnh tiền bạc nên tiêu hơi hoang phí. Bạn nhất định phải chú ý cách hành xử của bản thân mình nhé. Nhiều người quý bạn nhưng vì tính cách quá ngay thẳng của bạn mà họ đâm ra ghét bạn. Học cách khiêm tốn là điều giúp bạn lấy được tin yêu từ mọi người. 

Sức khỏe ổn định nên vài dấu hiệu nhỏ cũng không cần phải phiền lòng đâu. Cứ yên tâm mà làm việc, công tác và chăm sóc người ấy thật tốt. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một tuần nhiều nỗi buồn khi chuyện tình duyên không được như ý. Bạn mệt mỏi vì suốt ngày chạy theo người ấy mà không được đáp lại. Bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ này, việc dừng lại là điều tốt nhất cho bạn.

Tiền bạc khá ổn, công việc cũng có những bước phát triển nhất định. Đầu tuần bạn sẽ bận rộn vì giấy tờ chồng chất, cố gắng giải quyết hết thì cuối tuần mới thảnh thơi được. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp nhận xét đang bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để làm giàu. Nếu cấp trên trao cho bạn cơ hội thì nhất định phải nắm bắt và cố gắng trong công việc để đạt được vị trí mà bạn xứng đáng được nhận.  

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không thực sự như ý khiến bạn chán nản. Sự ghen tuông mù quáng của bạn khiến cả hai đều mệt mỏi. 

Tiền bạc hanh thông, có tiền thì nên tiết kiệm tính toán chuyện lâu dài chứ đừng vung tay quá trán nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/11/2019 - 24/11/2019: Tỵ nghiêm túc đầu tư làm ăn, Thân tiêu xài tiền bạc hoang phí-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi may mắn có được tình cảm ngọt ngào, bạn và đối phương hòa thuận, yêu thương nhau hết lòng. Nhờ vậy mà bạn luôn có tinh thần thoải mái, tràn trề năng lượng trong công việc.

Tiền bạc chưa thực sự nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ tích cóp thì sớm sẽ có được những thành quả như ý. Tuần mới không thích hợp để đầu tư kinh doanh hay làm ăn lớn, trước mắt bạn nên tham gia những dự án nhỏ, tránh để lòng tham làm mờ mắt. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-18112019-24112019-cua-12-con-giap-n-202647.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất