3 cung Hoàng đạo nữ yêu thương và nuôi dạy con theo cách 'hổ báo' nhất

Người mẹ thuộc 3 cung Hoàng đạo này thường được con cái nể trọng, ngoan ngoãn nghe theo và cũng khiến người ngoài nể phục bởi cách bảo vệ, dạy dỗ con có phần 'hổ báo' của mình...

Bọ Cạp - Khắc nghiệt để con trưởng thành

Mẹ Bọ Cạp "ngầu" số 1 trong 12 bà mẹ! Cung Hoàng đạo này khi làm mẹ sẽ không nói quá nhiều, không cáu gắt la hét cũng chẳng đưa ra hình thức phạt cụ thể nào khi con làm sai. Thế nhưng họ luôn khiến con 'sợ một phép'. Con cái luôn kính nể, tôn trọng, nghe lời người mẹ thuộc cung Hoàng đạo này. Uy lực từ bên trong của Bọ Cạp toát lên qua những ánh mắt, lời nói và cử chỉ hết sức ôn tồn.

3 cung Hoàng đạo nữ yêu thương và nuôi dạy con theo cách hổ báo nhất-1

Mẹ Bọ Cạp gần như chẳng dạy con điều gì cụ thể nhưng lại khiến con học được rất nhiều từ cách sống của mình. Con của người mẹ thuộc cung Hoàng đạo này luôn tự giác cố gắng, nỗ lực không ngừng. Chỉ dẫn lớn nhất từ mẹ Bọ Cạp đó là hãy nhìn vào thực tế phũ phàng của cuộc sống mà chủ động tiến lên nếu không muốn bị tụt lại hay bị đào thải. 'Mẹ là mẹ, nhưng mẹ không thể giúp đỡ và bảo vệ con mãi được nếu con không tự mình muốn bước'.

Bạch Dương - Không nói hai lời

Cung Hoàng đạo Bạch Dương dù là nam hay nữ cũng đều 'hổ báo' từ trong máu! Tính tình họ sôi nổi, thẳng thắn, không biết sợ ai. Khi đã trở thành mẹ, nữ Bạch Dương vẫn giữ nguyên bản tính như vậy. Con cái của một Bạch Dương sẽ sớm hiểu rằng người mẹ này nói một là một mà hai là hai. Sẽ không có chuyện con ỉ ôi xin xỏ để được mẹ nhân nhượng dưới bất kỳ hình thức nào!

Mẹ Bạch Dương cũng không dọa phạt con bao giờ, mà họ thường... phạt thẳng tay luôn! Mẹ Bạch Dương không chấp nhận con cái lươn lẹo, dối trá, sống không đàng hoàng. Đứa trẻ được một người mẹ cung Hoàng đạo Bạch Dương nuôi dạy thường sớm học được bài học về sự trung thực, quang minh chính đại là vì thế!

Ma Kết - Cứng rắn tuyệt đối

Ma Kết là cung Hoàng đạo trưởng thành từ khắc nghiệt. Thế nên cách họ nuôi dạy con cũng không hề thoải mái, dễ dàng. Mẹ Ma Kết hiểu rằng hành trang lớn nhất và vững bền nhất mình có thể cho con chính là để con... được ngã, từ đó tự rút ra kinh nghiệm xương máu. Ngay từ khi con còn bé, người mẹ thuộc cung Hoàng đạo này đã sớm đặt ra 'thiết quân luật' cho con.

3 cung Hoàng đạo nữ yêu thương và nuôi dạy con theo cách hổ báo nhất-2

Tình yêu của mẹ Ma Kết được biểu hiện qua sự nghiêm khắc, những lần giao phó trách nhiệm và sự chỉ dạy có phần phũ phàng. Con cái của người mẹ cung Ma Kết đôi lúc có thể cảm thấy mệt mỏi, khó tiếp nhận những bài học từ người mẹ cứng rắn của mình.

Tuy nhiên càng trưởng thành, chúng sẽ càng kính trọng và biết ơn mẹ hơn. Một cô cậu thanh niên chín chắn, 'già trước tuổi', vững vàng cứng cỏi hơn các bạn đồng lứa rất có thể chính là con của một người mẹ cung Ma Kết.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/3-cung-hoang-dao-nu-yeu-thuong-va-nuoi-day-con-theo-cach-ho-bao-nhat.html

Ma kết Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao