Số thăng hoa trong tình yêu sẽ 'vận' vào chòm sao nào trong nửa cuối tháng 10?

Những cung hoàng đạo sau đây sẽ chuẩn bị được đón nhận sự ngọt ngào và lãng mạn trong nửa cuối tháng 10 này.

Khi mà những ngày còn lại của tháng 10 đang tới, mùa thu cũng đã gần tạm biệt, các cung hoàng đạo đều mong muốn sẽ có một ai đó cùng mình nắm tay bước vào một mùa đông lạnh. Nếu như cung hoàng đạo của bạn xuất hiện dưới đây thì xin chúc mừng, chuyện tình cảm của bạn sẽ vô cùng thăng hoa trong thời gian sắp tới đó.

Song Tử - Muốn yêu và được yêu

Không còn là một 'kẻ lông bông' nữa, Song Tử bắt đầu muốn mở cửa để cho ai đó bước vào cuộc sống của mình. Đồng thời, Song Tử cũng luôn muốn được chứng tỏ bản thân nhiều hơn với đối tượng của mình, hành động nhiều hơn thay vì chỉ biết bày tỏ qua lời nói giống như trước đây.

Số thăng hoa trong tình yêu sẽ vận vào chòm sao nào trong nửa cuối tháng 10?-1

Nửa cuối tháng 10 chính là thời điểm đáp lại mong muốn của Song Tử khi chuyện tình cảm diễn ra tốt đẹp và theo đúng những gì Song Tử mong muốn. Cơ hội có thể đến vô cùng ngẫu nhiên, ở bất cứ một nơi nào và rất có thể sẽ đến từ nơi làm việc của Song Tử. Chính vì vậy, hãy tút tát lại cho bản thân và chăm chỉ đi làm nhé, biết đâu đang có ai đó âm thầm thích Song Tử đấy.

Cự Giải - Sức quyến rũ tăng mạnh

Cự Giải yêu thương và che chở người khác đã thành bản năng và với sự chân thành của mình, Cự Giải khiến nhiều người đổ gục trước họ. Một người dịu dàng, thấu hiểu như vậy, làm ai cũng muốn có được cung hoàng đạo này. 

Thời gian tới đây, Cự Giải suy nghĩ nhiều hơn về việc tân trang lại bản thân, để bản thân được thư giãn và làm sao để quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Cự Giải cảm thấy muốn được yêu, muốn được cùng ai đó trò chuyện tâm sự hay cùng nhau nấu ăn, miễn sao là cả hai thật sự thoải mái mỗi khi bên cạnh nhau. Vốn đã chiếm được cảm tình của mọi người, cộng thêm hiện nay tinh thần đang vô cùng tốt, chuyện tình cảm của Cự Giải chắc chắn sẽ sớm đâm hoa kết trái mà thôi.

Nhân Mã - Cuộc sống đang được lấp đầy bởi tình yêu

Nhân Mã vẫn luôn tận hưởng sự may mắn dù cho các bạn hoàng đạo khác có gặp chuyện gì đi nữa. Và với sự ưu tiên ấy, chuyện tình cảm những ngày tới của Nhân Mã cũng vô cùng thăng hoa. Rất có thể Nhân Mã sẽ được gặp lại những người bạn đã lâu không gặp và trong số đó sẽ bao gồm cả một mối tình lãng mạn.

Số thăng hoa trong tình yêu sẽ vận vào chòm sao nào trong nửa cuối tháng 10?-2

Là một người thích khám phá, thích trải nghiệm, một câu chuyện tình yêu bí ẩn sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng thích thú. Chính bởi vì vậy, bạn bè hay người quen sẽ không dễ nhận ra được Nhân Mã hiện đang đắm chìm trong tình yêu, họ sẽ giữ bí mật tới khi nào họ cho là cần thiết phải công bố.

Nhìn chung, đây là một khoảng thời gian tốt để Nhân Mã xây dựng mối quan hệ, cùng chia sẻ với người kia những kế hoạch sắp tới cho cả hai. Hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để đem câu chuyện tình cảm của mình tiến xa hơn nữa nhé.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao