3 cung hoàng đạo tình duyên trắc trở, mãi FA mà chẳng hiểu vì sao

Ai rồi cũng sẽ tìm được một người phù hợp cho mình, cớ sao 3 cung hoàng đạo này tìm mãi chẳng thấy ai thế nhỉ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

So với những cung hoàng đạo khác, Song Ngư có phần lãng mạn và bay bổng hơn rất nhiều. Chính vì vậy để Song Ngư tìm thấy một nửa tâm hồn đồng điệu là điều không hề dễ dàng. Bạn luôn nghĩ rằng người ấy rất thấu hiểu và chiều chuộng bạn, thế nhưng thực tế lại khác xa những mộng mơ.

3 cung hoàng đạo tình duyên trắc trở, mãi FA mà chẳng hiểu vì sao-1

Chính vì lẽ đó, Song Ngư cảm thấy mệt mỏi với chuyện yêu đương và chỉ thích sống trong thế giới nội tâm của riêng mình. Đừng cứ mãi suy nghĩ vẩn vơ, đôi khi bạn phải thoát ra khỏi những ảo tưởng và sống cho thực tại. 

Nếu muốn tìm thấy một nửa cuộc đời, bạn phải chấp nhận cả những khuyết điểm của người đó, cũng như thông cảm cho đối phương nếu không thể hiểu hết được suy nghĩ của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bề ngoài Kim Ngưu là một người mạnh mẽ, cá tính và vô cùng quyền lực. Thế nhưng bên trong bạn lại là một tâm hồn nhạy cảm và đầy những vết sẹo trong tình yêu. Một khi đã yêu ai, Kim Ngưu luôn yêu hết mình, chính vì lẽ đó mà sự tổn thương và những nỗi buồn của bạn cũng gấp đôi người khác.

Bạn cứ mãi bế tắc và vô vọng trong những mối quan hệ cũ, không thể nào thoát ra được. Nếu như bạn gặp đúng người, đó sẽ là câu chuyện tình lãng mạn hạnh phúc, nhưng nếu gặp sai, sẽ rất khó cho Kim Ngưu khi phải bắt đầu lại chuyện tình cảm từ đầu.

3 cung hoàng đạo tình duyên trắc trở, mãi FA mà chẳng hiểu vì sao-2

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người có nhiều hoài bão và cả những ước mơ, tình yêu đối với bạn luôn là thứ yếu và được đặt sau công việc, gia đình. Đối với cung hoàng đạo này, dù không có tình yêu bạn vẫn có thể sống tốt, đắm chìm trong công việc hay những buổi gặp gỡ, tiệc tùng bên bạn bè.

Ma Kết cần phải mở lòng nhiều hơn trong các mối quan hệ. May mắn rằng chỉ cần gặp được người trong mộng, bạn sẽ kiên quyết theo đuổi không bao giờ từ bỏ. Sự quyết liệt trong tình yêu sẽ sớm mang lại cho bạn bất ngờ.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-tinh-duyen-trac-tro-mai-kiep-fa-n-177478.html

Ma kết Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất