3 dấu hiệu nàng 'bật đèn xanh', muốn yêu nhanh đừng nên bỏ lỡ!

Nếu nàng có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cô ấy cũng ngầm thích bạn. Hãy chủ động thêm chút nữa để chinh phục trái tim cô ấy nhé!

Chịu nhắn tin đến tận khuya

Con gái là vậy, nếu không thích một người, họ liền muốn “cắt đuôi” ngay lập tức, hay nếu chỉ muốn giữ mối quan hệ xã giao, họ thường nhắn tin kiểu muốn kết thúc câu chuyện hay cũng chả thèm trả lời tin nhắn.

Và một khi, họ “chịu” nhắn thật nhiều tin và đến tận khuya thì cô ấy đang “bật đèn xanh” để cả hai có thể tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn. Như vậy bạn đã thành công bước đầu.

3 dấu hiệu nàng bật đèn xanh, muốn yêu nhanh đừng nên bỏ lỡ!-1
Chịu nhắn tin với bạn đến tận khuya (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn bỗng nhiên trở thành người hài hước

Nếu một cô gái thấy bạn hấp dẫn, cô ấy sẽ luôn mỉm cười khi nói chuyện với bạn. Nhưng mọi chuyện còn đẩy cao hơn nếu cô ấy thay đổi nụ cười thông thường bằng việc cười thật tươi khi nghe bạn kể chuyện hoặc pha trò.

Tất nhiên không loại trừ bạn quá hài hước hoặc vui tính, nhưng nếu cô ta thích bạn và muốn bật đèn xanh cho bạn, cô ta gần như sẽ cười sau khi bạn kể bất cứ chuyện gì.

Đây có thể coi là một dấu hiệu. Chỉ cần so sánh tần suất cô ta cười khi bên cạnh bạn so với những anh chàng khác. Nếu cô ta không thích, sẽ không dễ gì khiến cô ấy mỉm cười.

Quan tâm tới nhiều chi tiết nhỏ

Nên nhớ đã là con người kể cả phụ nữ, khi yêu thì dù là những thứ nhỏ nhặt, nhưng để làm vừa lòng người mà mình yêu quý, họ sẽ làm.

Phụ nữ khi yêu, họ thích thể hiện mình quan tâm tới chi tiết, những điều tưởng chừng bạn không quan tâm khi nói ra. Nhưng cô ấy ghi nhớ cả đấy.

Ngoài ra, có thể là những cử chỉ âu yếm, hoặc thậm chí cả những hành động ngớ ngẩn nhưng đáng yêu nữa. Cô ấy chỉ muốn bạn hạnh phúc mà thôi.

Theo Phụ nữ Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/3-dau-hieu-nho-chung-to-nang-da-bat-den-xanh-muon-yeu-nhanh-dung-nen-bo-qua-co-hoi-c17a391639.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất