3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này

Nếu Hồng Đăng và Lương Thanh là đại diện xuất sắc của mảng phim truyền hình thì Lê Xuân Tiền là cái tên cần được nhắc đến trên màn ảnh rộng.

Hồng Đăng

Hồng Đăng sinh năm 1984, tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, được biết đến là nam diễn viên sáng giá của 'Vũ trụ phim VTV'. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2004 trong phim Lời thề cỏ non, nhưng chỉ được chú ý từ phim Cầu vồng tình yêu, trong vai Khang.

Từ đó, sự nghiệp phim ảnh của Hồng Đăng nở rộ với các dự án lớn nhỏ: Giọt nước rơi, Chỉ có thể là yêu, 2 phần Tuổi thanh xuân, Zippo mù tạt và em, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung và mới đây nhất là Hoa hồng trên ngực trái.

Đặc biệt với dự án Tuổi thanh xuân, vai diễn Khánh, chàng trai si tình của Hồng Đăng giúp anh mang về giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục Phim truyền hình trong lễ trao giải Cánh diều vàng.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-1
Hồng Đăng trong Tuổi thanh xuân .

Năm 2017, khi 'siêu phẩm' Người phán xử xuất hiện và trở nên phổ biến trong làng phim ảnh, Hồng Đăng cũng góp mặt trong một vai diễn bí ẩn, đó là Lê Thành, con trai riêng của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-2
'Ông trùm' Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và hai con trai Phan Hải (Việt Anh) - Lê Thành (Hồng Đăng).

Tiếp sau đó, vào cuối năm 2017 đầu năm 2018, Hồng Đăng lại tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong phim Cả một đời ân oán. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mối quan hệ phức tạp giữa vợ - chồng, anh - em, dâu - rể, con - cháu...

Hồng Đăng vào vai Phong, con trai riêng của ông Quang (NSND Mạnh Cường), một doanh nhân danh giá của tập đoàn Vũ gia và có mối tình đầu với bà Mai (Minh Phương). Những mối quan hệ rắc rối, những tình yêu chớm nở rồi vụt tan khiến cho các nhân vật bị xoáy vào mối ân oán giữa đời trước và đời sau.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-3
Tạo hình trung niên của Hồng Đăng trong Cả một đời ân oán.

Đầu năm 2019, Hồng Đăng đổi gió với hình tượng Khánh - đội trưởng đội điều tra hình sự, có khứu giác nhạy cảm đặc biệt và khả năng phán đoán nhanh nhạy trong Mê cung. Bên cạnh đó, anh còn có tinh thần gan dạ, dũng cảm, sẵn sàng đối đầu với các loại tội phạm nguy hiểm.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-4
3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-5
Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong Mê cung.

Nhưng thành công rực rỡ nhất của Hồng Đăng trong năm 2019 phải kể đến vai diễn Bảo 'tuần lộc' trong phim Hoa hồng trên ngực trái, đóng cặp cùng Hồng Diễm. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ tư của Hồng Đăng và Hồng Diễm, trước đó là các phim: Cầu vồng tình yêu, Moskva mùa thay lá, Cả một đời ân oán.

Trong Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Đăng vào vai Bảo 'tuần lộc', người đàn ông tốt nhưng lại quá nghiêm khắc và nguyên tắc, chính vì vậy anh thường xuyên bị cắm sừng.

Sau này khi gặp Khuê (Hồng Diễm), nhận thấy ở cô có sức hút kỳ lạ, anh dần rơi vào tình cảm với cô bạn thân của em gái. Từ đây, tính cách của Bảo cũng được thay đổi nhiều, biết quan tâm, biết sẻ chia và dịu dàng với Khuê, là người đàn ông mà biết bao cô gái hằng mong ước.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-6
Ánh mắt si tình của Bảo 'tuần lộc' dành cho Khuê.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-7
Một trong những câu nói đậm chất ngôn tình của Bảo 'tuần lộc'.

Lương Thanh

Lương Thanh là lứa diễn viên mới của 'Vũ trụ phim VTV'. Sinh năm 1996, Lương Thanh đã kịp 'giắt túi' 4 bộ phim thành công và tài năng được đánh cao khi đã thay đổi phong cách diễn từ phim này sang phim khác.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-8
Lương Thanh.

Lương Thanh lần đầu tiê được chú ý khi vào vai Nguyên An trong phim Cả một đời ân oán (2018) . Trong phim, Lương Thanh là con gái nuôi của Diệu (Lan Phương) nhưng Diệu luôn nhận đây là con ruột và nói cho Phong (Hồng Đăng) biết. Thực tế, cô chính là con gái của Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm) đã bị Diệu bắt cóc để trả thù.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-9
Lương Thanh vai Nguyên An xinh đẹp, tốt bụng, giàu tình cảm.

Sau thành công với vai diễn Nguyên An, Lương Thanh tham gia phim Những cô gái trong thành phố (2019). Trong phim, Lương Thanh vào vai Mai, cô em út trong căn phòng trọ của những nữ công nhân.

Nhờ tính cách ngây thơ, hiền lành, chăm chỉ, Mai được chị em trong xóm nhọ yêu mến. Tuy nhiên, cô là người trải qua nhiều cạm bẫy nhất trong số bốn chị em khi lên thành phố sinh sống.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-10

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-11
Lương Thanh trong vai Mai của Những cô gái trong thành phố.

Tuy nhiên, phải đến khi vào vài 'tiểu tam' trong phim Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh mới thật sự có cơ hội bùng nổ diễn xuất và được khán giả nhắc đến nhiều hơn.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-12
Lương Thanh vai Trà 'tiểu tam'.

Trong phim này, Lương Thanh vào vai Trà, một cô gái mưu mô xảo quyệt. Cô là 'tiểu tam' xen vào giữa gia đình đang ấm êm của Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm). Chính vì sự lươn lẹo, dối trá mà cuối cùng Trà đã bị Thái đánh tơi bời. Sau đó Trà phải 'đi khách' tại các quán bar và bị bắt vì tội buôn ma túy.

T3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-13
Từng là mẹ con thân tình thắm thiết trong Cả một đời ân oán nhưng đến Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh lại hóa 'tiểu tam' xen vào chuyện hôn nhân của Hồng Diễm.

Hoa hồng trên ngực trái chưa kịp hạ màn, Lương Thanh tiếp tục hóa thân vào vai cô giáo cấp hai Diệu Hương, bạn gái của Trưởng phòng 3 Viện kiểm sát - Tiến Huy (Mạnh Trường) trong bộ phim Sinh tử.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-14
Lương Thanh vai Diêhu Hương, cô gái với gia thế khủng: bố là Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao, người yêu là Trưởng phòng 3 Viện kiểm sát tỉnh.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-15
Lương Thanh và Mạnh Trường từ bố con trong Cả một đời ân oán thành người yêu trong Sinh tử.

Biến đổi diễn xuất qua từng phim giúp cho tên tuổi của Lương Thanh đến gần hơn với khán giả và khẳng định tên tuổi trong 'vũ trụ phim VTV'.

Lê Xuân Tiền

Chàng 'phi công của Ninh Dương Lan Ngọc' Lê Xuân Tiền sinh năm 1996 cũng là một diễn viên tuổi Tí đang trên đà phát triển. Xuất thân là vận động viên Taekwondo, bởi vậy Lê Xuân Tiền sở hữu ngoại hình vượt trội với gương mặt nam tính, điển trai.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-16
Lê Xuân Tiền.

Lê Xuân Tiền được biết đến nhiều hơn qua vai trò người mẫu, tuy nhiên, trong 2 năm đổ lại đây, việc lấn sân diễn xuất của anh chàng cũng thuận lợi và dần gặt hái được thành công nhất định.

Cuối năm 2018, Lê Xuân Tiền xuất hiện với tư cách tân binh làng điện ảnh với vai diễn đầu tay Jack trong phim Gái già lắm chiêu 2 cùng với Ninh Dương Lan Ngọc. Trong phim, Lê Xuân Tiền vào vai Jack, một nhân viên thực tập mới ở công ty của Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc).

Trước đó, vì cả tình yêu và sự nghiệp đều sụp đổ, Ms.Q đã thuê một 'trai bao' để 'giải sầu'. Mà vô tình lại trúng ngay Jack. Từ đây, những tình huống éo le đã xảy ra khiến cuộc sống của cả Ms.Q lẫn Jack hoàn toàn thay đổi.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-17
Lê Xuân Tiền khoee body ngay trong poster phim.

Nối tiếp sự thành công của Gái già lắm chiêu 2, Gái già lắm chiêu 3 sẽ tiếp tục được ra mắt khán giả với phần diễn tiến tiếp theo sau khi Ms.Q và Jack yêu nhau, nhưng lần này, khó khăn chất chồng khó khăn sẽ đến từ phía mẹ chồng - nàng dâu.

3 diễn viên tuổi Tí làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm gần đây: Ngoài Hồng Đăng là 2 gương mặt trẻ tài năng này-18
Lê Xuân Tiền trong Gái già lắm chiêu 3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/3-dien-vien-tuoi-ti-hua-hen-se-bung-no-trong-nam-2020.html?fbclid=IwAR12d_uA5VMqre52Gi06Q__T9NvrNBfB0mtZMJisRCZxMESWPi3yqkVJb3Y

Lương Thanh Lê Xuân Tiền Hồng Đăng

Tin tức mới nhất