3 Hoa hậu Hàn đóng phim mãi vẫn không nổi tiếng

Nếu như nhiều Hoa hậu, Á hậu Hàn có sự nghiệp diễn xuất thành công vang dội thì một số khác dù đóng phim nhiều năm vẫn không thể trở thành ngôi sao hạng A.

1. Kim Sa Rang

Sinh ngày 12/1/1978, Kim Sa Rang không chỉ xinh đẹp mà còn có học vấn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô có bằng cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành nhạc cổ điền Hàn Quốc tại đại học Yong In. Năm 2000, Kim Sa Rang đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc và sau đó trở thành đại diện cho Hàn Quốc tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Tại cuộc thi trên, người đẹp đã giành giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc giúp Kim Sa Rang thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Bộ phim đầu tay của người đẹp là Anger of Angel năm 2000 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau một số vai diễn nhỏ, Kim Sa Rang dần được đóng những nhân vật có nhiều đất diễn hơn trong các bộ phim như Mina, Thousand Years of Love, A Love to Kill.... Từ đây, cô được đánh giá là ngôi sao triển vọng trên màn ảnh Hàn.

Thế nhưng trong hơn 10 năm qua, Kim Sa Rang vẫn chưa thể bứt phá lên hàng ngũ sao hạng A của Kbiz. Cô chủ yếu vẫn chỉ đóng vai phụ hoặc thứ chính. Vai diễn đáng nhớ nhất của người đẹp tính tới thời điểm hiện tại là nhân vật thứ chính trong bộ phim hot Secret Garden.

 

 2. Honey Lee

Sở hữu thân hình bốc lửa, nụ cười ngọt ngào với má lúm đồng tiền, người đẹp sinh năm 1983 Honey Lee đã giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Cô đại diện cho Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và giành giải Á hậu 3.

Sau đó, Honey Lee bắt đầu hoạt động trong làng giải trí với vai trò người dẫn show truyền hình giải trí và sau đó lấn sân sang âm nhạc. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự thu hút sự chú ý khi thể hiện vai thứ chính trong bộ phim truyền hình Partner năm 2009. Kể từ đó, năm nào người đẹp cũng tham gia đóng phim. Dù diễn xuất nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem nhưng đáng tiếc, Honey Lee chưa bao giờ được chọn đóng chính. Hoa hậu Hàn Quốc 2006 vẫn chỉ được xếp vào là diễn viên hạng B của Kbiz mà thôi.

 

3. Kim Yu Mi

Kim Yu Mi sinh năm 1990, đã đánh bại 53 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012. Ngay sau khi giành vương miện Hoa hậu, Kim Yu Mi đã vướng quá nhiều ồn ào, thị phi bởi cô có gương mặt gần giống với nữ diễn viên nổi tiếng Park Min Young. Ngoài ra, loạt ảnh quá khứ cũng "tố" người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm đó, Kim Yu Mi cũng dũng cảm thừa nhận cô từng "viện dao kéo" để làm đẹp.

Năm 2014, Kim Yu Mi lấn sân diễn xuất với vai phụ trong bộ phim truyền hình Cantabile Tomorrow. Đáng tiếc, bộ phim này thất bại thảm hại, khiến Kim Yu Mi không thu hút được sự chú ý. Sau đó, người đẹp vẫn tiếp tục thử sức với diễn xuất, thế nhưng, cô vẫn chỉ được chọn thể hiện các vai diễn nhỏ trong những dự án không mấy tiếng tăm như Delicious Love, The Dearest Lady và Bong Soon - a Cyborg in Love.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Kim Sa Rang Honey Lee Kim Yu Mi hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất