3 Idols 'chào thân ái' giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương

Có người phải rời đi vì số nhọ khi gặp đúng người quản lý thích "đùa với thần chết".

Cuộc sống Idols chưa bao giờ là dễ dàng khi ngày qua ngày đều phải chịu đựng vô số áp lực đè nặng, và nếu như không thể chịu đựng những cơn ác mộng kinh hoàng đó, có nghĩa giới giải trí không thuộc về họ.

Trong vài năm qua, ngày càng có nhiều Idols là cựu thành viên của các nhóm nhạc lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau quyết định rời bỏ nhóm.

Yeseul – 4L

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-1

Yeseul dành được cơ hội debut cùng 4L vào năm 2014, nhưng ngay khi vừa ra mắt, nhóm đã nhận về cả rổ gạch đá vì concept 19+, trang phục và vũ đạo quá gợi dục.

Cựu Idol chia sẻ họ buộc phải làm vậy để tồn tại trong ngành công nghiệp này, nhưng điều đó cũng để lại nỗi ám ảnh lớn với Yeseul.

“Tôi đã khoác lên những bộ đồ không phải là con người thật của mình và điều đó khiến tôi nghẹt thở. Thật ra công ty không hề bắt chúng tôi phải làm vậy, nhưng để tồn tại, chúng tôi buộc phải liều thôi. Nhưng rồi sự thật tàn nhẫn khiến tôi phải hối hận về quyết định của mình”.

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-2
 4L bị chỉ trích thậm tệ bởi trang phục thiếu vải

Yeseul sau đó rời khỏi nhóm và cả công ty bởi cô không muốn bản thân mắc kẹt trong đống hỗn độn thêm nữa.

“Tôi đã trăn trở về bản thân hàng trăm nghìn lần, tôi thật sự phải làm đến mức này hay sao? Tôi không muốn tiếp tục nữa, ở lại công ty cũng chẳng thể giúp ích được gì, do đó tôi đã quyết định rời đi”.

Kong Yoo Jin – BONUSbaby

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-3

Trò chuyện với The Korea Times, Kong Yoo Jin chia sẻ khi còn là thành viên của BONUSbaby, cô hiếm khi được ngủ bởi lịch luyện tập dày đặc, sau đó thường xuyên phải dậy sớm tham gia các show âm nhạc. Không chỉ vậy, Kong Yoo Jin thậm chí tự bỏ đói bản thân vì công ty có yêu cầu vô cùng khắt khe về cân nặng của các thành viên.

Bên cạnh đó, việc không được gặp bạn bè hay gia đình trong khoảng thời gian dài khiến Kong Yoo Jin luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, do vậy cô quyết định rời nhóm để trở về với cuộc sống bình thường.

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-4

Tuy nhiên, khi nhớ về quãng thời gian đứng trên sân khấu, cựu Idol cho biết cô vẫn luôn trân trọng và thầm cảm ơn bởi nó đã tôi luyện, giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Yejin – Brave Girls

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-5

Trên kênh Youtube cá nhân, cựu thành viên Brave Girls tiết lộ lý do chính mà cô quyết định rời nhóm. Bên cạnh hàng tá nỗi lo như tiền bạc hay danh tiếng, người quản lý là nguyên nhân khiến cô "cầm dép" chạy vội.

“Chúng tôi có một người quản lý không thể chấp nhận nổi. Anh ta vừa lái xe vừa chơi điện thoại trong khi trời đang mưa tầm tã”.

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-6

Người quản lý này thậm chí còn gác chân lên vô lăng trong lúc lái xe như thể “đây là đường riêng nhà ông”.

3 Idols chào thân ái giới giải trí vì những lý do vừa buồn vừa thương-7

Yejin sau đó đã kể hết cho mẹ khiến mẹ cô ngay lập tức gọi điện cho công ty. Tuy nhiên công ty lại vô trách nhiệm lên giọng “đây không phải chyện của bà”, và đương nhiên mẹ cô đã khuyên con gái đi càng sớm càng tốt.

“Bố mẹ khuyên tôi rời nhóm và cuối cùng thì tôi cũng làm điều đó để cứu vớt mạng sống của chính mình”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-idol-roi-gioi-giai-tri-vi-loat-ly-do-nghe-ma-dau-long-n-241722.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất