3 kiểu đàn bà tốt 'hết phần thiên hạ' nhưng luôn chịu bất hạnh vì lý do này

Đây là những kiểu đàn bà chỉ tốt thôi chưa đủ, chỉ cầu được hạnh phúc như mình mong muốn cũng không được.

1. Hy sinh vì chồng con vô điều kiện

Đây là những người đàn bà xem chồng hơn cả sinh mệnh. Toàn bộ thời gia chỉ biết và chỉ nghĩ dành hết cho chồng, cho con. Suốt ngày cung phụng cơm bưng nước rót cho chồng con mà quên đi bản thân mình cũng cần được quan tâm, chăm sóc như vậy. 

Kiểu đàn bà này cứ nghĩ rằng đối đãi chân thành, tận tụy nhiều một chút sẽ được chồng yêu, con mến nhưng thực tế chỉ nhận về sự xem thường từ chồng mà thôi. Đàn ông biết được bạn yêu họ bằng cả trái tim và hơi thở như vậy sẽ mặc sức tự cho mình "quyền" làm tổn thương bạn.

Bởi họ tin rằng cho dù mình sống tệ đến mức nào vợ vẫn sẽ tha thứ. Thế nên đàn bà khôn ngoan hãy biết yêu thương chính mình, đừng vì bất cứ ai mà bỏ rơi bản thân không thương tiếc. 

3 kiểu đàn bà tốt hết phần thiên hạ nhưng luôn chịu bất hạnh vì lý do này-1

2. Chỉ biết đến gia đình, quay lưng với mọi mối quan hệ 

Kiểu đàn bà hiền lành, ngoan ngoãn "gọi dạ bảo vâng" thường chịu nhiều thiệt thòi. Sau khi lấy chồng, cuộc sống của họ chỉ biết quanh quẩn bên chồng con nên dễ đánh mất thanh xuân, chưa kể đánh rơi các mối quan hệ xã hội khác. Đàn bà không biết duy trì và vun vén các mối quan hệ xã hội chẳng khác nào tự làm khổ chính mình.

Hãy hiểu rằng, ai cũng cần có cuộc sống của mình, nhiều việc không thể nói với chồng mà chỉ có thể tâm sự với bạn bè mà thôi. Cho nên, đàn bà thông minh sẽ chẳng bao giờ đánh mất mối quan hệ đáng quý nào trong cuộc đời. Vì có họ, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn trong lòng.

3 kiểu đàn bà tốt hết phần thiên hạ nhưng luôn chịu bất hạnh vì lý do này-2

3. Quá đảm đang

Đừng nghĩ rằng giỏi giang, đảm đang số một sẽ được chồng thương, chồng yêu. Trên thực tế người càng biết nhiều, càng giỏi giang quán xuyến nhà cửa lại càng chịu nhiều thua thiệt. Vì họ tạo cho chồng con thói quen dựa dẫm. Đàn ông sẽ nghĩ mọi thứ đã có vợ lo liệu, bản thân chỉ cần ngồi không hưởng phúc mà thôi.

Thế nên đàn bà khéo ở điểm đừng ôm đồm mọi thứ mà tự biến mình thành người giúp việc. Hãy biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn bởi thanh xuân của đàn bà vô cùng ngắn ngủi, thời gian đẹp nhất của cuộc đời cũng chỉ vài năm mà thôi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-kieu-dan-ba-tot-het-phan-thien-ha-nhung-chi-nhan-ve-kho-dau-n-247539.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất