3 lỗi khi mặc áo sơ mi khiến bạn thành nàng công sở kém duyên

Tránh xa 3 lỗi diện áo sơ mi này, thời trang công sở của bạn sẽ không bị mất điểm.

Trong tủ đồ công sở , áo sơ mi là món thời trang vô cùng quan trọng. Áo sơ mi chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng. Chị em cũng không cần phải mix&match món đồ này quá cầu kỳ, mà vẫn thừa sức có được vẻ ngoài sành điệu, chuẩn công sở. Nói vậy không có nghĩa rằng áo sơ mi có thể mặc thế nào cũng đẹp.

Đôi khi, nếu lựa chọn và mix đồ không khéo, chị em vẫn có thể trở thành nàng công sở kém duyên trong mắt các đồng nghiệp. Dưới đây là 3 lỗi diện áo sơ mi chị em cần phải tránh tiệt, để không mất sạch điểm tinh tế, lịch sự.

Diện áo sơ mi quá chật

3 lỗi khi mặc áo sơ mi khiến bạn thành nàng công sở kém duyên-1

Biết rằng những mẫu áo dáng ôm có thể tôn lên vẻ quyến rũ, mềm mại của người mặc. Tuy nhiên, áo sơ mi quá chật lại là một trường hợp ngoại lệ. Mẫu áo này dễ đẩy bạn vào tình cảnh hớ hênh, thiết kế quá bó sát còn khiến sơ mi bị mất phom, người mặc trông kém chỉn chu, nuột nà.

Áo sơ mi ôm sát khá lỗi mốt, nên càng có lý do để bạn tránh. Mẫu áo sơ mi thanh lịch và thời thượng nhất không gì khác là sơ mi oversized. Mẫu áo này khi kết hợp với quần ống rộng, quần jeans hoặc chân váy suông sẽ đem đến cho chị em bộ đồ đầy phong cách, lại chẳng hề lệch pha với style công sở.

Diện áo sơ mi thả cúc quá sâu

3 lỗi khi mặc áo sơ mi khiến bạn thành nàng công sở kém duyên-2

Áo sơ mi cài khuy kín mít thì trông nghiêm túc quá hóa cứng nhắc. Tuy nhiên, nếu thả cúc quá sâu thì cũng chẳng phải là một ý hay. Cách mặc áo sơ mi này sẽ khiến bạn bị giảm trầm trọng điểm duyên dáng. Vẻ ngoài không hề hợp với môi trường công sở lịch sự.

Hãy cài khuy áo sơ mi đủ kín đáo, bạn sẽ giữ được hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế. Bên cạnh đó, đừng quên sơ vin nhé! Thao tác đơn giản này sẽ giúp bạn hack dáng và được cộng thêm điểm thanh lịch.

Diện áo sơ mi để lộ nội y

3 lỗi khi mặc áo sơ mi khiến bạn thành nàng công sở kém duyên-3

Chị em có thể diện váy áo lấp ló nội y khi đi hẹn hò, dạo phố…, nhưng đây là style chống chỉ định áp dụng nơi công sở. Dù mix đồ khéo đến đâu, việc để lộ nội y vẫn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông thiếu chuyên nghiệp ở nơi làm việc.

Chọn áo sơ mi diện đi làm, chị em cần ưu tiên những phiên bản có chất vải kín đáo, giấu kỹ nội y, như vậy thì độ thanh lịch sẽ phần nào được đảm bảo. Nếu muốn chọn áo sơ mi nhẹ mát diện đến công sở, chị em hãy ưu tiên các chất vải như thô đũi, vải lụa… Những kiểu áo sơ mi này giải nhiệt tốt, nhưng vẫn đủ kín đáo, hợp công sở.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-loi-tram-trong-khi-mac-ao-so-mi-khien-ban-thanh-nang-cong-so-kem-duyen-2220229520642395.htm

bí kíp thời trang thời trang công sở Mix đồ áo sơ mi

Tin tức mới nhất