Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu

Áo sơ mi kẻ caro là item bền vững theo năm tháng, dù qua nhiều mùa mốt thì xu hướng này vẫn luôn được yêu thích.

Từ lâu áo sơ mi đã trở thành item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Món đồ này đã nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, dù là mặc đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò đều đẹp.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-1
Kết hợp áo sơ mi ca rô với chân váy trơn hoặc denim là gợi ý hoàn hảo để chị em diện đến văn phòng vừa thanh lịch vừa trẻ trung.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-2
Vào những ngày nắng, để mặc áo sơ mi kẻ caro đẹp thì đừng bỏ qua những chiếc quần jeans short mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-3
Mix đồ theo phong cách layer gồm áo thun, quần jeans lưng cao và phối áo sơ mi caro bên ngoài cũng là style được nhiều chị em ưa chuộng.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-4
Diện cả set đồ họa tiết kẻ caro cũng là ý tưởng hay ho để chị em khoe khéo gu thẩm mỹ và phong cách trẻ trung, thời thượng.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-5
Áo sơ mi kẻ caro buộc tà mix với quần jeans rách và áo khoác jeans hầm hố, chất lừ.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-6
Cũng công thức trên nhưng thay thế bằng áo khoác da, đi thêm một đôi boots cổ thấp là chị em đủ sức thu hút với style cực ngầu.

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi caro sành điệu-7
Áo sơ mi kẻ caro còn có thể biến thành phụ kiện để buộc quanh hông khi mặc set đồ đơn giản áo thun, quần jeans và giày da.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-caro-sanh-dieu-n-287249.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất