3 lý do Bình Định sẽ là điểm đến hoàn hảo của Đặng Văn Lâm

Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông và NHM.

Trong những ngày qua, thông tin xung quanh tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại V.League đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Nhiều trang tin uy tín cũng đã khẳng định thủ thành Việt kiều này đã được 3 CLB tại Việt Nam ngỏ ý chiêu mộ. Thậm chí các CLB này còn sẵn sàng chi trả mức lương kèm điều khoản đãi ngộ hấp dẫn để chiêu dụ thủ thành sinh năm 1993 này.

Trong số những cái tên được đồn đoán sốt sắng nhất, CLB Bình Định đang được xem là bến đỗ khả dĩ và phù hợp hơn cả dành cho Văn Lâm.

Cựu thủ thành của Muangthong cũng hoàn toàn có thể chọn đội bóng đất Võ làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp bởi 3 lý do sau:

Cơ hội ra sân và tỏa sáng trở lại

Mặc dù trình độ chuyên môn và thái độ tập luyện luôn ở trang thái cao nhất, thế nhưng Văn Lâm vẫn chỉ được xem là sự chọn lựa thứ 3 cho vị trí thủ môn tại CLB hiện tại Cerezo Osaka.

3 lý do Bình Định sẽ là điểm đến hoàn hảo của Đặng Văn Lâm-1
Văn Lâm đang được đồn đoán sẽ gia nhập Bình Định

Tính ra anh mới chỉ có được vỏn vẹn 2 lần ra sân bắt chính cho CLB đang chơi Nhật Bản này (1 lần ở Cúp Hoàng đế, một lần ở AFC Champions League).

Nếu đồng ý trở về khoác áo Bình Định, anh hoàn toàn có thể là sự chọn lựa số 1 cho nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ của đội bóng này.

Tất nhiên với đẳng cấp cũng như khả năng của mình, Văn Lâm có thể chiếm được suất bắt chính ở bất cứ đội bóng nào tại V.League hiện tại. Thế nhưng với Bình Định thì đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng đã được đầu tư cực kỳ rầm rộ và bài bản khi đem về nhiều cái tên chất lượng ở mùa giải này. Nếu có thể hòa mình vào tập thể này, đó sẽ là cơ sở và là bước đệm không thể phù hợp hơn để thủ thành sinh năm 1993 này tỏa sáng.

Tìm lại vị trí số 1 tại ĐTQG

Với việc không được thi đấu thường xuyên tại Nhật Bản, cộng thêm đó là khoảng thời gian ngồi ngoài điều trị trị chấn thương khiến cho cảm giác bóng của Văn Lâm là không thực sự tốt. Chính điều này khiến cho cơ hội cống hiến của anh trong màu áo ĐTQG Việt Nam ít nhiều bị ảnh hưởng.

3 lý do Bình Định sẽ là điểm đến hoàn hảo của Đặng Văn Lâm-2
Văn Lâm đã mất suất bắt chính tại ĐT Việt Nam

Ở chiến dịch Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã sử dụng luân phiên 3 thủ thành là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản ở vị trí gác đền. Rõ ràng vị trí của Văn Lâm đang ít nhiều bị đe dọa khi mà trước đó, anh luôn được xem thủ môn số 1 của Những chiến binh sao vàng.

Nếu trở lại Việt Nam thi đấu và tỏa sáng thường xuyên trong màu áo Bình Định, cơ hội góp mặt trên ĐT Việt Nam và ra sân thi đấu thường xuyên là điều hoàn toàn có thể.

Nên nhớ, Văn Lâm chính là chốt chặn số 1 của ĐT Việt Nam trong hành trình vô địch AFF Cup 2018. Cộng thêm đó là khao khát cống hiến cho bóng đá Việt Nam luôn cháy bỏng với thủ thành này, Văn Lâm chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để góp mặt tại ĐTQG thời gian tới.

Giấc mơ vô địch V.League

Với những sự đầu tư bài bản và chọn lọc, Bình Định đang cho thấy quyết tâm cũng như tham vọng của mình trong việc leo cao và sau cùng là vô địch V.League.

Mặc dù vẫn còn khá nhiều lập bập trong giai đoạn qua, thế nhưng không thể phủ nhận chất lượng dàn nhân sự hiện tại của đội bóng này là cực ổn và họ hoàn toàn có thể tìm được sự ăn khớp trong thời gian tới.

3 lý do Bình Định sẽ là điểm đến hoàn hảo của Đặng Văn Lâm-3
Văn Lâm có thể thỏa mãn giấc mơ vô địch của mình

Trước đó, Văn Lâm đã từng ở rất gần danh hiệu vô địch V.League 2016. Thế nhưng việc CLB Hải Phòng của anh hụt hơi ở giai đoạn quyết định đã khiến cho ngôi vương bị rơi vào tay của Hà Nội.

Trở lại Bình Định và hiện thực hóa giấc mơ vô địch tại V.League là một ý tưởng không tồi dành cho thủ thành sinh năm 1993 này. Mọi thứ đã được vạch và hoạch định sẵn cho tham vọng và chỉ cần những mảnh phép phù hợp để hoàn thành. Văn Lâm có thể là mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng đó. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-ly-do-binh-dinh-se-la-diem-den-hoan-hao-cua-dang-van-lam-20220813113428602.htm?fbclid=IwAR15oA4tAZ8b8QrIZH9aQux6bbfnKtLjiJWPIrQMaFKeglaP3kgSH-VutfI

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất