Đặng Văn Lâm rời Nhật, theo Quang Hải sang châu Âu cứu sự nghiệp?

Có nhiều tin đồn Đặng Văn Lâm sắp rời CLB Cerezo Osaka.

Gần đây xuất hiện thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ "đào tẩu" khỏi CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), theo chân Quang Hải sang châu Âu để cứu vãn sự nghiệp.

Giữa nhiều đồn đoán, ít phút trước thủ môn lai Nga - Việt có động thái càng làm dấy lên thông tin sắp rời Nhật Bản sau khi không được trao cơ hội tại Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm rời Nhật, theo Quang Hải sang châu Âu cứu sự nghiệp?-1
Lâm "Tây'' úp mở về tương lai sắp tới.

Cụ thể, Đặng Văn Lâm đăng ảnh chụp cùng người đại diện Grushin Andrey. Đính kèm, bạn trai Yến Xuân nhắn nhủ fans theo dõi người này để có những thông tin chính xác về tương lai sắp tới của mình.

Hôm 17/7, thủ môn sinh năm 1993 cũng gây chú ý khi đăng trên Facebook hình ảnh tiễn người đại diện Andrey Grushin ra sân bay.

Được biết, ông Grushin Andrey đáp chuyến bay đến Nhật Bản hôm 16/7 và nhanh chóng rời đi sau đó 1 ngày.

Đặng Văn Lâm rời Nhật, theo Quang Hải sang châu Âu cứu sự nghiệp?-2
Người đại diện của Đặng Văn Lâm.

Động thái này khiến nhiều người tin chuyến đi này của ông Andrey Grushin là để đàm phán với Cerezo Osaka về tương lai của Văn Lâm.

Hợp đồng giữa thủ thành 28 tuổi với đội bóng Nhật Bản chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2022. Nếu tiếp tục không được trao cơ hội, khả năng Văn Lâm ra đi vào cuối mùa là rất cao.

Theo tìm hiểu, nếu rời Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sẽ nối gót Quang Hải đến châu Âu và tìm một CLB vừa tầm để thi đấu.

Đây là phương án khá tốt bởi nó có thể giúp Văn Lâm được ra sân nhiều hơn để phát triển sự nghiệp.

Đặng Văn Lâm rời Nhật, theo Quang Hải sang châu Âu cứu sự nghiệp?-3

Sau gần 2 năm sang Nhật Bản chơi bóng, thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ có đúng 2 lần được bắt chính trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên, đấy cũng chỉ là những giải đấu không quá quan trọng.

Thậm chí, trong các trận đấu tại J-League 1 gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga còn không có tên trong danh sách dự bị.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-noi-got-quang-hai-sang-chau-au-n-313846.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao