3 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022

Choi Tae Joon, Hani (EXID),... có những màn cameo đáng yêu trên màn ảnh Hàn 2022.

1. Hani (EXID) trong Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma)

Để ủng hộ em trai Ahn Tae Hwan, Hani đã có màn xuất hiện đặc biệt trong bộ phim y khoa Ghost Doctor. Trong phim, Hani vào vai một ngôi sao tên là Lee Ji Woo có nghệ danh là Jessica.

Jessica quen biết Cha Young Min (Rain) từ 10 năm trước và có mối quan hệ đặc biệt với bác sĩ tài năng này. Còn cậu em trai Hani thì thủ vai vai Kim Jae Won, một bác sĩ ngoại khoa tốt bụng, bạn của Go Seung Tak (Kim Bum). Hai chị em lại chẳng liên quan đến nhau rồi!

3 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022-1
Cô ngôi sao này hơi bị khó chiều nhé

2. Choi Tae Joon trong Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Vừa mới đón nàng Park Shin Hye về dinh, Choi Tae Joon đã vội làm cameo cho bộ phim thanh xuân đang rất hot. Choi Tae Joon trong vai vận động viên điền kinh Jung Ho Jin, người có mối quan hệ đặc biệt với Na Hee Do (Kim Tae Ri). Alo anh Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) có ở đó không?

3 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022-23 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022-33 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022-43 màn cameo ấn tượng của phim Hàn 2022-5
Nhìn nàng mê đắm thế này là crush rồi đúng không?

3. Kwak Si Yang trong Rookie Cops (Cảnh Sát Tân Binh)

Dự án mới toanh của Disney+ không chỉ quy tụ dàn sao trẻ tiềm năng như Kang Daniel, Chae Soo Bin mà còn có dàn cameo nịnh mắt. Trong đó chàng phản diện cực mlem của Bầu Trời Rực Đỏ vào vai một cảnh sát tân binh.


Chồng của các chị em tới đây

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-man-cameo-an-tuong-cua-phim-han-2022-park-shin-hye-o-dau-ra-ma-xem-choi-tae-joon-tan-gai-xinh-ne-220222820510509.htm

Choi Tae Joon phim hàn quốc Park Shin Hye

Tin tức mới nhất