Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người 'hứa hôn', người viết thư 'tỏ tình'

Công Phượng khiến các người đẹp trong làng giải trí thần tượng anh theo nhiều cách khác nhau.

Hương Tràm

Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người hứa hôn, người viết thư tỏ tình-1

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã thể hiện sự mến mộ với Công Phượng bằng việc viết thư tay gửi cho cầu thủ này trước khi diễn ra trận Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines.

Hương Tràm khẳng định: “Tôi dành sự yêu mến đặc biệt đối với Công Phượng bởi hai chúng tôi đều cùng quê Nghệ An. Nhưng tình cảm mà bản thân tôi dành cho Công Phượng chỉ đơn thuần là lòng ái mộ tài năng, sự nhiệt huyết, nỗ lực của anh đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong công việc. Chứ hoàn toàn không có ý định tiến xa hơn với anh ấy”.

Trước đó, sau chiến thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia, Hương Tràm công khai thổ lộ sự ngưỡng mộ với Công Phượng trang cá nhân. Từ câu cảm thán của Hương Tràm: “Công Phượng ơi là Công Phượng ơi” khiến người hâm mộ thích thú gán ghép cặp đôi này.

Văn Mai Hương

Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người hứa hôn, người viết thư tỏ tình-2

Giọng ca Văn Mai Hương chia sẻ tình yêu mến với hai cầu thủ đã ghi bàn cho trận Việt Nam thắng 2-1 đối với Philippines.

Đặc biệt, khi được hỏi hâm mộ cầu thủ nào nhất trong đội tuyển Việt Nam, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hương thích Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhất". Điều Văn Mai Hương tiếc nuối nhất có lẽ là chưa chụp được tấm hình kỷ niệm nào với thần tượng là chân sút Công Phượng.

Phương Oanh

Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người hứa hôn, người viết thư tỏ tình-3

Trong khi đó, nữ diễn viên Phương Oanh lại thể hiện sự mãnh liệt hơn cho Công Phượng. Khi tiền đạo này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận bán kết AFF Cup 2018, Quỳnh búp bê đã viết ngay trên trang cá nhân:

"Vào rồi. Hải ơi, Phượng ơi...!!! Quay lại nhận của chị một tim này. Tôi sung sướng quá, lần đầu xem đá bóng mà hô hét nóng hết cả người dư này các mình ạ".

Huyền My

Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người hứa hôn, người viết thư tỏ tình-4

Á hậu Huyền My từng được tờ Sohu của Trung Quốc ca ngợi là "quốc bảo mỹ nữ Việt Nam". Bên cạnh lời giới thiệu của trang này về Huyền My là "mỹ nữ vốn ở trên tiên giới, cớ sao lại đi lạc chốn nhân gian", người đẹp Việt còn được ca ngợi cả về tài và sắc.

Trong nhiều buổi trò chuyện với báo giới, Á hậu Huyền My chia sẻ tình yêu bóng đá từ nhỏ. Cô kể: "Từ bé, My hay đi xem bóng đá với bố mẹ và rất mê CLB Thể Công. Lớn lên một chút, My hay xem bóng đá cùng bố và tình cờ xem đội Chelsea đá và từ đó hâm mộ đội bóng này luôn. Ngày xưa My thích cầu thủ Hồng Sơn. Còn bây giờ là cầu thủ Công Phượng".

Nói về lý do hâm mộ Công Phượng, Huyền My cho hay vì chàng cầu thủ này đẹp trai và cũng hâm mộ về khả năng đá bóng của anh.

Á hậu Việt Nam 2014 còn từng hứa sẽ tặng Công Phượng một nụ hôn khi anh vô duyên trong chuyện ghi bàn. Khi đó Huyền My tuyên bố trong trận Công Phượng và HAGL đá với đội Cần Thơ:

"Huyền My xin chúc đội bóng phố Núi chiến thắng và Phượng “phá dớp” để ghi bàn. Nếu Công Phượng có thể làm được điều đó, My sẽ tặng bạn ấy một nụ hôn lên má. Tất nhiên là phải được Phượng đồng ý nhé!”.

Từ đó, Huyền My được cư dân mạng gọi cô với biệt danh người đẹp "hứa hôn Công Phượng".

Theo Danviet


AFF Cup đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất