3 món đồ chớ nên mang vào nhà, 3 món đồ cần sớm vứt bỏ

Thói quen tiết kiệm khiến nhiều người không muốn vứt bỏ bất cứ món đồ nào, ra ngoài thấy có gì hay cũng muốn mang về nhà. Tuy nhiên bạn nên lưu ý vấn đề phong thủy.

3 món đồ không nên mang vào nhà kẻo rước họa

- Đồ trang sức bằng đá quý cũ

Đá quý có vẻ ngoại đẹp đẽ nên được nhiều người ưa thích. Chúng cũng chứa nhiều năng lượng phong thủy tốt cho người dùng.

Không chỉ phụ nữ mà ngày nay nam giới cũng thích dùng đồ trang sức có gắn đá quý với mong muốn trợ vận tình duyên, tài lộc hay sự nghiệp.

Tuy nhiên theo phong thủy, đá quý hấp thụ sinh khí của chủ nhân nên sau khi sử dụng một thời gian chúng sẽ tích trữ cả cát khí và hung khí. Nếu bạn mua trang sức bằng đá quý cũ, nó có thể mang những điều xui rủi của chủ nhân cũ sang cho bạn.

- Tiền lẻ hoặc vật dụng cá nhân của người khác

Không phải lúc nào tiền lẻ rơi ở đường cũng là do người khác đánh rơi. Phần lớn là có người cố tình bỏ trên đường để giải hạn, giải xui. Nếu bạn đem thứ đó về nhà mình thì cũng là đang rước về điều xui xẻo cho bản thân và gia đình.

- Cành lá ở cây cổ thụ

Dịp đầu năm rất nhiều người có thói quen đi hái lộc. Nếu có thói quen này thì bạn nên chọn cây nhỏ với tán lá không quá rộng. Hái lộc ở cây đó mới an lành.

Còn những cây to, cành lá um thì theo quan niệm của dân gian thì cây càng to, nhất là cây cổ thụ gần đền chùa, miếu mạo dễ là nơi trú ngụ của các vong hồn. Hái lộc không đúng cách thì dễ rước vong vào nhà.

3 món đồ chớ nên mang vào nhà, 3 món đồ cần sớm vứt bỏ-1

3 món đồ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần loại bỏ sớm

- Ví rách

Chiếc ví đã rách thì không nên sử dụng. Phong thủy quan niệm nếu bạn dùng ví rách thì tiền bạc sẽ “rơi rớt” dần từ chỗ rách của chiếc ví. Nguồn năng lượng tốt lành ban đầu nay đã dần biến mất theo sự “xuống cấp” của chiếc ví.

- Giày hỏng

Giày hỏng thì không dùng được nữa vậy sao bạn chưa sớm vứt nó đi? Còn để giày hỏng trong nhà thì tài vận sẽ “giậm chân tại chỗ”. Người xưa quan niệm giày cũ, hỏng tượng trưng cho sự vất vả, nghèo khó. Phong thủy quan niệm giày cũ, hỏng có thể mang theo “ám khí”, dễ khiến chủ nhân hao tài, tán lộc.

- Đồng hồ chết

Phong thủy quan niệm không nên giữ đồ vật hư hỏng trong nhà. Đồng hồ chết lại càng không. Đồng hồ vốn là đồ vật tượng trưng cho sự sống, dòng chảy sinh mệnh. Nếu đồng hồ ngừng chạy nó mang hàm nghĩa của sự mất mát, tạo cảm giác tang tóc, không có sức sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-mon-do-cho-nen-mang-vao-nha-3-mon-do-gay-tieu-tan-tai-loc-can-vut-bo-cang-som-cang-tot-search/?id=309776

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất