3 mỹ nam 'đại chiến' trên màn ảnh rộng Hàn dịp cuối năm

(2Sao) - Ba mỹ nam Yoo Seung Ho, Kang Dong Won và Yoon Kye Sang có cuộc cạnh tranh khốc liệt trên màn ảnh rộng Hàn hai tháng cuối năm.

1. Kang Dong Won với The Priest




Thuộc The Priest sẽ chính thức ra rạp Hàn Quốc bắt đầu từ 5/11 tới. Phim kể câu chuyện về trợ giáo Choi (Kang Dong Won) cùng với linh mục Kim (Kim Yun Seok) đối đầu với những thế lực ma quỷ để cứu một bé gái. Sau một tai nạn xe hơi, cơ thể cô gái cho thấy nhiều dấu hiện bí ẩn.

2. Yoon Kye Sang với A Dramatic Night




A Dramatic Night thuộc thể loại hài hước, kể về câu chuyện tình cảm của anh chàng Jeong Hoon (Yoon Kye Sang). Dù rất đau khổ khi bị bạn gái "đá", Jeong Hoon vẫn tỏ ra bình thản và thậm chí còn tham dự lễ cưới của cô nàng. Tại đây, anh gặp Si Hoo (Han Ye Ri) và rồi hai người với những nỗi đau riêng cùng cố gắng lấp đầy khoảng trống trong trái tim đối phương. Dự kiến, phim sẽ công chiếu vào tháng 12 tới.

3. Yoo Seung Ho với The Joseon Magician

The Joseon Magician là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Yoo Seung Ho sau khi xuất ngũ. Phim hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh rộng Hàn tháng 12 này khi khai thác đề tài mới mẻ: ảo thuật ở triều đại Joseon.




Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai Hwan Hee - nhà ảo thuật  điển trai và tài năng bậc nhất Joseon. Anh có câu chuyện tình trắc trở với nàng công chúa Cheong Myung (Go Ara).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao