3 nam phụ khiến hội chị em điên đảo, ngày nhớ đêm mong trong năm 2018

Không giành được trái tim nữ chính nhưng 3 anh chàng này cũng đã thành công trong việc gây thương nhớ cho khán giả.

Vũ Văn Hộ (Độc cô thiên hạ)

3 nam phụ khiến hội chị em điên đảo, ngày nhớ đêm mong trong năm 2018-1

Nhân vật Vũ Văn Hộ do Từ Chính Khê thủ vai trong Độc cô thiên hạ, bộ phim từng làm mưa làm gió giai đoạn đầu 2018. Chỉ là vai nam phụ, nhưng mối tình si của Vũ Văn Hộ dành cho Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên thủ vai) đã lay động được đông đảo khán giả.

Vũ Văn Hộ là một thái sư tài hoa, quyền lực và cũng mang trong mình dã tâm bậc nhất - tranh ngôi đoạt vị. Bằng khả năng diễn xuất, Từ Chính Khê đã lột tả được tính cách nhân vật nhiều mâu thuẫn. Ngoại hình mang đậm khí chất của bậc vương giả, mắt phượng mày kiếm cũng giúp Từ Chính Khê được ca ngợi là mỹ nam cổ trang nổi bật của màn ảnh năm nay.

Không chỉ bị thu hút bởi ngoại hình, khán giả còn thực sự cảm động trước chuyện tình đau thương, ngang trái của Vũ Văn Hộ với Bàn Nhược. Một người có đầy đủ điều kiện, tiêu chuẩn để giành vị trí cửu ngũ chí tôn như Vũ Văn Hộ, lại vì Bàn Nhược mà thốt lên rằng: "Nếu nàng ấy không ở bên ta, thì ta cần bá nghiệp này để làm gì?".

Vũ Văn Hộ trước đây giành giang sơn vì quyền lực, còn sau này, tranh ngôi đoạt vị cũng chỉ vì thực hiện mong muốn của Bàn Nhược, giúp nàng trở thành hoàng hậu mà thôi.

Mối tình si không có happy ending này đã lấy đi bao nước mắt của khán giả, thậm chí Vũ Văn Hộ và Bàn Nhược còn được bình chọn là cặp đôi được khán giả yêu thích hơn cặp đôi chính Dương Kiên - Già La.

Nhuận Ngọc (Hương mật tựa khói sương)

3 nam phụ khiến hội chị em điên đảo, ngày nhớ đêm mong trong năm 2018-2

Tiếp đến phải kể đến "nam thần" Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai trong bộ phim Hương mật tựa khói sương.

Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến, với cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo "có tâm", bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bên cạnh cặp nam nữ chính "Hỏa Thần" Húc Phượng (Đặng Luân) và Cẩm Mịch (Dương Tử), "Dạ Thần" Nhuận Ngọc cũng đốn tim vô vàn chị em vì tạo hình nhân vật quá chuẩn với hình tượng trong truyện.

Với vẻ ngoài thư sinh, tính cách trầm ấm "ôn nhuận như ngọc" và đặc biệt là vô cùng si tình, Nhuận Ngọc hút fan chẳng kém so với nam chính. Từ một người chẳng màng danh phận quyền lực, vì số phận đưa đẩy không đủ quyền lực bảo vệ người thân và cũng vì quá yêu Cẩm Mịch, chỉ muốn giữ nàng lại bên mình, Nhuận Ngọc ngày càng bước sâu vào con đường "ác hóa".

Diễn xuất của La Vân Hi trong phim cũng được đánh giá cao, khán giả đang rất kỳ vọng vào những dự án phim sắp tới của anh.

Phú Sát Phó Hằng (Diên Hy công lược)

3 nam phụ khiến hội chị em điên đảo, ngày nhớ đêm mong trong năm 2018-3

Cuối cùng, không thể không nhắc đến nam phụ si tình bậc nhất trong lòng chị em hè năm nay. Đó chính là Phú Sát Phó Hằng do Hứa Khải thủ vai, nam phụ được đóng mác "tình thánh" trong bộ phim hot nhất năm Diên Hy công lược.

Bằng ngoại hình tuấn tú, khả năng diễn xuất ổn, từng cung bậc cảm xúc của Phó Hằng đều được Hứa Khải thể hiện trọn vẹn. Cũng chính vì vậy mà nhân vật này đã chinh phục được trái tim của khán giả.

Nhắc tới Phó Hằng, khán giả nhớ ngay đến đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm mà Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc, anh sẵn sàng bảo vệ cô bằng cả mạng sống của mình. Điều khiến tất cả khán giả đau lòng nhất chính là, sau cuối, Phó Hằng chết trận nơi sa trường, đến di ngôn cũng là nhờ người khác gửi cho Anh Lạc, hy vọng kiếp sau có thể gặp lại nàng, viết tiếp đoạn tình duyên dang dở này.


Theo Ione


Hứa Khải mỹ nam

Tin tức mới nhất